ว่างจัด Sergio Agüero ดาวยิงจาก แมนฯ ซิตี้ เปิดช่อง twitch ล่าสุดยอดคนตามทะลุล้าน

ว่างจัด Sergio Agüero ดาวยิงจาก แมนฯ ซิตี้ เปิดช่อง twitch ล่าสุดยอดคนตามทะลุล้าน

แมนฯ ซิตี้

    เรียกได้ว่าเว้นว่างจากการเตะบอลกันไปนานนับเดือนกันเลยทีเดียว สำหรับดาวยิงเลือดฟ้าขาว Sergio Agüero หรือ Kun Agüero ดาวยิงศูนย์หน้า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ในช่วงนี้การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดสนามไปเนื่องจาก COVID-19 ระบาดหนักในแถบยุโรป

แมนฯ ซิตี้

ใส่เสื้อ Tsubasa ซะด้วย

     ด้วยเหตุนี้เองทำให้นักเตะหลายๆ คนมีเวลาพักผ่อนยาวนานมาก บ้างก็ฝึกซ้อมด้วยตัวเองตามปกติ บางคนว่างจัดโทรไปหาเพื่อนๆ ข้ามประเทศก็ยังมี แต่ก็มีนักเตะบางคนที่ชื่นชอบเล่นเกมกันอยู่ไม่ว่าจะเป็น เดเล่ อัลลี, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เพิ่งเป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่ง FIFA20, คาริม เบนเซม่า, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และอีกหลายๆ คน เริ่มมาลองเป็น สตรีมเมอร์ กันบ้าง กุน อเกวโร่ คือหนึ่งในนั้น

     ก่อนหน้านี้ กุน อเกวโร่ ได้สร้างช่องบน twitch มีชื่อว่า SLAKUN10 แรกๆ ก็มีคนติดตามไม่เยอะเท่าไร แต่พอทำต่อเนื่องไปนานๆ นับเดือน ล่าสุดยอดติดตามของ กุน อเกวโร่ ทะลุ 1 ล้านไปแล้วววว !! เรียกได้ว่ามียอดเติบโตสูงโคตรๆ ทิ้งห่าง Dele Alli จากสปอร์กว่า 10 เท่า !! เกมที่ กุน อเกวโร่ ส่วนใหญ่จะเป็น Grand Theft Auto V, FIFA 20, VALORANT, Fortnite, Call of Duty: Modern Warfare ยอดติดตามส่วนใหญ่จะเพิ่มขึ้นมาจาก GTA V ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันที่เราจะได้เห็นนักบอลมาเล่นอะไรแบบนี้ก็สนุกดีเหมือนกัน ใครอยากติดตามพี่กุน ก็ไปส่องกันได้ที่ SLAKUN10 ส่วน Dele Alli ก็ชื่อช่อง Dele  ก็ไม่รู้ว่าหลังจากที่ พรีเมียร์ลีก ปักกำหนดเตะอีกครั้งวันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป กิจกรรมเสริมแบบนี้จะได้กลับมาอีกครั้งหรือไม่ก็ต้องติดตามกัน

โมเม้นต์ขำๆ ของกุน ตอนเลือกผู้จัดการทีมแล้วเจอ Klopp 

ว่างจัด Sergio Agüero ดาวยิงจาก แมนฯ ซิตี้ เปิดช่อง twitch ล่าสุดยอดคนตามทะลุล้าน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้