Call of Duty: Warzone เปิดเผยความลับที่อาจจะเกี่ยวกับแผนที่ใหม่

Call of Duty: Warzone เปิดเผยความลับที่อาจจะเกี่ยวกับแผนที่ใหม่  

1

    เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ตื่นเต้นอย่างมากสำหรับผู้เขียนเลยก็ว่าได้กับเกม Call of Duty:Warzone ที่ล่าสุดได้มีการอัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาในส่วนของระบบเกมและการเนิร์ฟปืนโปรดอย่าง Renetti

   โดยระบบที่ผู้เขียนจะบอกนั้นก็คือบังเกอร์นั่นเอง เพราะตอนนี้ในแผนที่ของ Warzone นั้นคุณจะสามารถดรอปในส่วนของไอเท็มคีย์การ์ด ซึ่งเจ้าคีย์การ์ดนี้สามารถนำไปเปิดบังเกอร์จุดต่างๆในแผนที่ได้ โดยจะมีของไอเท็มแบบจัดเต็มในนั้น คล้าย ๆ กับระบบของ Apex Legends ซึ่งล่าสุดก็ได้มีสตรีมเมอร์ชื่อดัง ไปเจอจุดบังเกอร์ที่น่าสนใจและแฝงไปด้วย Easter Egg โดยจุดบังเกอร์ที่สตรีมเมอร์คนนี้ค้นพบนั้น การจะเข้าไปนั้นต้องทำหลายขั้นตอนอย่างมากเพื่อที่จะได้เข้า

   ซึ่งจุดบังเกอร์นี้พอคุณจะได้สำรวจแล้ว จะรู้ทันที่ว่ามันคือฐานติดตั้งอาวุธนิวเคลียร์ ไม่แน่ว่าการเปิดเผยแผนที่ใหม่นั้นอาจจะมีเรื่องของการใช้นิวเคลียร์เข้ามาเกี่ยว คล้าย ๆ กับที่ทาง Fortnite เคยทำมา โดยตามเนื้อหาที่ผู้เขียนทราบนั้น Nuke ลูกนี้อาจจะลงไปที่ย่านดาว์นทาวน์ของ Verdansk นั้นเอง ต้องบอกเลยว่าเป็น Easter Egg ที่เจ๋งมาก ต้องรอดูกันในอนาคตว่าจะมีการเปิดเผยอะไรออกมาเพิ่มอีก บอกเลยว่าน่าติดตามอย่างมาก 

2

Call of Duty: Warzone เปิดเผยความลับที่อาจจะเกี่ยวกับแผนที่ใหม่

ที่มา dotesports.com/
CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้