รู้หรือไม่ เนเน่ สาวไทยในรายการ CHUANG 2020 ก็เป็นเกมเมอร์เหมือนกันนะ

รู้หรือไม่ เนเน่ สาวไทยในรายการ CHUANG 2020 ก็เป็นเกมเมอร์เหมือนกันนะ

เน00

 เรียกว่าเป็นกระแสแรงไม่น้อยเลยสำหรับ เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ 1 ในผู้เข้าประกวดรายการไอดอลของจีนอย่าง CHUANG 2020 หรือ Produce Camp 2020 ที่ได้เริ่มฉายมาเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เนเน่ได้โชว์เสียงใสร้องเพลง Best Part จนกรรมการต่างก็ชมเป็นเสียงเดียวกันในความน่ารักและเสียงชวนหลงของเนเน่ ทำให้กลายเป็นไวรัลจนถูกพูดถึงอย่างมากนั่นเองครับ

 หลายคนก็คงจะพอรู้แล้วว่า เนเน่ หรือในชื่อจีนว่า Zheng Naixin เคยประกวด Academy Fantasia รุ่นที่ 10 มาก่อน หลังจากนั้นก็ได้เดบิวในฐานะศิลปินกับวงที่ชื่อว่า Milkshake ของสังกัด Halo Society ที่อยู่ในเครือ GMM Grammy หรือมีผลงานการแสดงล่าสุดอย่างซีรี่ส์ไทยเรื่อง เพราะเราคู่กัน นั่นเองครับ แต่รู้หรือไม่ว่า เนเน่ เองก็เป็น Youtuber มีช่องอยู่ที่ justnene และเป็นเกมเมอร์ตัวยงเหมือนกันนะ วันนี้ก็เลยจะพามาดูว่า เนเน่ เคยเล่นเกมอะไรให้ทุกคนได้เห็นบ้างครับ

1. ROV เกมขวัญใจมหาชนแห่งสยามประเทศ ซึ่งเนเน่ก็คอสเพลย์ Liliana มาเล่นเป็น Liliana ด้วย

2. Identity V จู๊คฆาตกรล้มไม้วิ่งหนีผีจนหน้าตั้ง

3. Left 4 dead ที่ไปร่วมแจมโผล่ในช่อง Maser Gamer

4. PUBG ที่โดนแกล้งในช่อง Maser Gamer เช่นกัน แต่ดูแล้วน่าจะเรียกได้ว่าเป็นทีมที่เล่นกันประจำอยู่นะ

นอกจากนี้ก็ยังมีโอกาสได้ถ่ายแบบเป็นพรีเซนเตอร์ของเกมด้วย

  จริงๆ ก็น่าจะมีอีกหลายเกมที่เล่นด้วยเช่นกัน เรียกว่ามีความเป็นเกมเมอร์ไม่น้อยเลยทีเดียวครับผม ส่วนใครที่อยากไปดู Cover เพลงเพราะๆ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ช่อง  justnene เลยครับ ก็จะมีทั้ง cover และ lifestyle ให้ได้ชมกันเลยแต่ช่วงนี้น่าจะติดการแข่งขัน CHUANG 2020 นี่แหละ ก็คงจะไม่มีเวลาว่างมาอัพคลิปใหม่ๆ ให้ได้ดูกัน ก็ไปติดตามกันในรายการ CHUANG 2020 และอย่าลืมโหวตให้น้องด้วยน้าาาา อันดับ 3 แล้วววว *ชูป้ายไฟ

เน01 เน02 เน03

รู้หรือไม่ เนเน่ สาวไทยในรายการ CHUANG 2020 ก็เป็นเกมเมอร์เหมือนกันนะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้