ประกาศผลผู้ชนะแคมเปญ RoV Dance Challenge

RoV Dance Challenge ประกาศผลผู้ชนะการประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์อีสปอร์ต

ประกาศผลผู้ชนะแคมเปญ “RoV Dance Challenge” เวทีออนไลน์ประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์อีสปอร์ต ส่งเสริมสุขภาพดีต้านภัยโควิด-19 โดย การีนา และ การกีฬาแห่งประเทศไทย

ปิดม่านเวทีออนไลน์ไปอย่างสวยงาม พร้อมเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม สำหรับกิจกรรมการประกวดเต้นออกกำลังกายแบบออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย “RoV Dance Challenge” เปิดบัฟท่าเต้น โชว์เน้นๆ สเต็ปสายย่อ แคมเปญความร่วมมือระหว่าง การีนา ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ และ การกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศพร้อมด้วยสมาชิกในครอบครัว อยู่บ้านเต้นออกกำลังกายง่ายๆ อย่างสร้างสรรค์ ตามท่าเต้นจากตัวละครในเกม MOBA บนมือถือยอดนิยมอย่าง RoV เพื่อสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงและเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้แน่นแฟ้น พร้อมตอบสนองนโยบายของภาครัฐจากวิกฤตการณ์โรคระบาด Covid-19 อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ในสไตล์อีสปอร์ต ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “การกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะเป็นศูนย์กลาง   ในการส่งเสริมพัฒนาและประสานงานเกี่ยวกับกีฬา พร้อมการให้คำแนะนำช่วยเหลือและร่วมมือในการจัดและดำเนินกิจกรรมกีฬา ที่ผ่านมาได้มีการฟื้นฟูและเยียวยาด้านกีฬาจากผลการแพร่ระบาดของ Covid-19 อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ให้สอดคล้องกับรัฐบาลตามมาตรการ ‘อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ’ การกีฬาแห่งประเทศไทย จึงได้ผสานความร่วมมือกับ การีนา จัดกิจกรรม ‘RoV Dance Challenge’ ครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนทั่วประเทศ โดยเฉพาะเยาวชนรุ่นใหม่อยู่บ้าน ใช้เวลาว่างร่วมกับครอบครัวผ่านกิจกรรมสันทนาการและการออกกําลังกายเพื่อสุขภาพด้วยวิถีแบบ    อีสปอร์ต ซึ่งได้การตอบรับที่ดีทั้งในแง่จำนวนคลิปที่ส่งเข้าประกวด และการเข้าชมผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของกิจกรรม ซึ่งถือว่าบรรลุวัตถุประสงค์และเป้าหมายของโครงการที่ตั้งไว้”

คลิปขอบคุณชาว RoV ทุกคนที่ร่วมเปิดบัฟท่าเต้น โชว์เน้นๆ สเต็ปสายย่อ!
https://youtu.be/vKTe_h_JzcE

กิจกรรม “RoV Dance Challenge” ได้เปิดให้ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวด ตั้งแต่วันที่ 13 – 26 เมษายน 2563 ผ่านทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และ TikTok ของ Garena RoV Thailand และได้เปิดโหวตรางวัลขวัญใจประชาชน (Popular vote) ผ่านทาง       เฟซบุ๊ก Garena RoV Thailand เมื่อวันที่ 27 – 29 เมษายน 2563 อีกด้วย ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจร่วมส่งคลิปเข้าประกวดมากมายหลายช่วงอายุ ทั้งเยาวชนเด็กรุ่นใหม่ ไปจนถึงคนวัยทำงานและผู้ปกครองที่เข้ามาร่วมเต้นออกกำลังกายด้วย ทั้งนี้มีผู้สนใจ  เข้าชมคลิปผ่านทุกช่องทางกว่า 20.6 ล้านครั้ง สำหรับเกณฑ์การตัดสินพิจารณาจากความสอดคล้องกับหัวข้อการประกวด การส่งเสริมการออกกำลังกาย ความคิดสร้างสรรค์ และเทคนิคการเต้น โดยผลการประกวด RoV Dance Challenge มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 35,000 บาท
คุณพิพัฒน์ ใจเย็น
คุณวุฒิพงษ์ แซ่ปึง
คุณกานต์ดนัย ชนะกุล

RoV
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 เงินรางวัล 25,000 บาท
ด.ช. ปพณธีร์ ประเสริฐ
ด.ช. สุรกานต์ เครือยศ

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 เงินรางวัล 15,000 บาท
คุณนพรัตน์ บุญรัตน์

RoV - RoV Dance Challenge - 2

รางวัลชมเชย เงินรางวัล  7,500 บาท (จำนวน 2 รางวัล)
1.    คุณรณกร อายุวรรณสุข
2.    คุณอานันท์ หิรัญหลาย

RoV - RoV Dance Challenge - 3

และรางวัล Popular Vote เงินรางวัล 2,000 บาท (จำนวน 5 รางวัล)
1.    คุณนพลักษณ์ ไชยโพธิ์
2.    คุณเกียรติศักดิ์ พรหมเพชร
3.    คุณชินวัตร สุขหนุน
4.    คุณกัณห์ชรี โคตรสุข
5.    คุณณัฐดนัย แจ้งบำรุง

สามารถติดตามผลงานของผู้ชนะการประกวดได้ทาง https://www.facebook.com/ROVTH/

RoV Dance Challenge ประกาศผลผู้ชนะการประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์อีสปอร์ต

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้