พลังแห่งร้อนใน! แฟนๆ แห่อวยพร HRK จนแฮชแท็กทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์!

พลังแห่งร้อนใน! แฟนๆ แห่อวยพร HRK จนแฮชแท็กทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์!

วันนี้วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 เป็นวันคล้ายวันเกิดของแคสเตอร์สุดโด่งดังอย่าง HEARTROCKER ที่ทุกคนมักจะรู้จักกันในชื่อ เอก หรือ HRK นั่นเอง!

และในวันนี้เหล่าแฟนๆ ของ เอก HRK (บ้างก็รู้จักกันในชื่อของชาวร้อนใน) ต่างก็พากันบอกรักและอวยพรกันอย่างหนาแน่น ผ่านทางแฮชแท็กทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า #วันอะไรกันครับเนี่ย ซึ่งล่าสุดด้วยพลังของเหล่าแฟนๆ แฮชแท็กดังกล่าวก็ได้ขึ้นติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ในไทยไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

ร้อนใน

นอกจากจะมีการอวยพรวันคล้ายวันเกิดของเอก HRK กันแล้ว แฟนๆ เองก็ได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ ด้วยเช่นกัน! โดยหนึ่งในกิจกรรมที่กำลังได้รับความสนใจก็คือ #ตามล่าadsของนักยูธูป ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เหล่าแฟนๆ ได้ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการร่วมอวยพรเอก HRK นั่นเอง หลักๆ แล้วก็คือการตามหา ads ต่างๆ ที่ได้ถูกทำขึ้นโดยเหล่าแฟนๆ ชาวร้อนใน ซึ่ง ads เหล่านี้ก็ได้ซุกซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆ ในโซเชียลมีเดียนั่นเอง นอกจากจะเป็นการอวยพรแล้วยังเป็นการโปรโมตให้กับเอก HRK อีกด้วย! ครีเอทีฟและน่ารักกันสุดๆ!

ตัวอย่างกิจกรรม#ตามล่าadsของนักยูธูป ของเหล่าแฟนๆ HRK

และยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่เหล่าแฟนๆ ผู้น่ารักได้จัดทำขึ้นด้วยนะ!

นับว่าเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดของเหล่าแฟนๆ ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ! และทางทีมงาน Online Station ก็ขออวยพรวันเกิดให้พี่เอก Heartrocker มา ณ ที่นี้ด้วย สุขภาพเเข็งเเรง ร้อนในไม่เป็น เหล่าเเฟนๆก็สามารถไปอวยพรวันเกิดได้ในช่องทางต่างๆของพี่เอกกันได้เลยครับผม!

ติดตามผลงานอื่นๆ ของ HRK เพิ่มเติมกันได้ที่นี่เลย : https://www.youtube.com/user/HEARTROCKERChannel

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้