แฟนคลับ Final Fantasy 7 Remake บรรยายความสัมพันธ์สุดฮาของตัวละครภายในเกม

แฟนคลับ Final Fantasy 7 Remake ทำแผนภาพความสัมพันธ์สุดฮาของตัวละคร

    ถ้าใครได้เล่นเกม Final Fantasy 7 Remake แล้วก็คงจะรู้กันดีว่าตัวละครแต่ตัวนั้นมีความลึกซึ้งและมีมิติมากกว่าภาคต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนบทเพื่อให้เข้ากับลุคของตัวละคร หรือการเปลี่ยนเพื่อความลื่นไหลเพื่อความเชื่อมต่อของเนื้อเรื่อง และล่าสุดก็ได้มีชาว Twitter ญี่ปุ่นใจดีที่ใช้ชื่อว่า @tbtnbo ทำแผนภาพสรุปความสัมพันธ์ของตัวละครออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันแล้ว

     ซึ่งพี่ท่านก็ทำให้แฟนคลับชอบใจจนมีคนกด Favorite มากกว่า 9 หมื่นเลยทีเดียว! จะสรุปออกมาเป็นแบบไหนนั้นไปชมกันเลย!

แผนภาพความสัมพันธ์ของตัวละครจาก Final Fantasy 7 Remake @tbtnbo ver.

Cloud Strife

     Cloud Strife – ตัวละครเอกของเกมภาคนี้ อดีตทหารเฟิสต์คลาส…ทหารเฟิสต์คลาส?…ทหาร? นี่ฉันเป็นทหารตั้งแต่ตอนไหนนะ? อึก…อ่า…ฉันคือ…Cloud…นึกออกแล้ว! นี่คือทางของฉัน หืม? เป็นอะไร มีอะไรแปลกเหรอ? ฉันคืออดีตทหาร Cloud ยังไงล่ะ

Tifa Lockhart

     Tifa Lockhart – เพื่อนสมัยเด็กของ Cloud แม้ว่าภาคนี้จะมีการเพิ่มเนื้อหาสุดสวาสในส่วนที่อาศัยอยู่ข้างห้องของ Cloud แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเป็นพิเศษ เป็นคนที่ชอบ Cloud

Aerith Gainsborough

     Aerith Gainsborough – คนขายดอกไม้ในสลัม คลุกคลีกับ Cloud ด้วยพลังความเป็นพี่สาวที่เพิ่มขึ้นรุนแรงจากต้นฉบับเป็นอย่างมาก เป็นคนที่ชอบ Cloud

Barret Wallace

     Barret Wallace – หัวหน้า Avalanche กลุ่มต่อต้านบริษัท Shinra นางเอกของภาคนี้ เป็นคนที่ชอบ Cloud

Jessie Rasberry

     Jessie Rasberry – สมาชิกกลุ่ม Avalanche สุภาพสตรีแกร่งผู้กล้าทิ้งนางเอกและเกย์เพื่อไปจุ๊บ Cloud น่ารักดี เป็นคนที่ชอบ Cloud

Biggs
    
     Biggs – สมาชิกกลุ่ม Avalanche เป็นคนดีนะแต่เสียดายที่ซีนน่าจดจำน้อยไปหน่อย เป็นคนที่ชอบ Cloud

Wedge

     Wedge – สมาชิกกลุ่ม Avalanche ชอบตีก้นและชอบหัวเราะใส่ Cloud เป็นคนที่ชอบ Cloud

Roche

     Roche – ทหารเธิร์ดคลาส เป็นเด็กซนที่ขอให้ได้สู้จะแพ้ก็ช่างแxง เพราะไม่มีบทในภาคหลัก เป็นคนที่ชอบ Cloud

Chadley

     Chadley – เป็นโชตะของภาคนี้ที่จู่ ๆ ก็โผล่ออกมาเฉย หลังจากได้เห็น Cloud ในชุดสาวแล้วก็เปิดโลกใหม่ทันที เป็นคนที่ชอบ Cloud

Sephiroth

     Sephiroth – ในภาคต้นฉบับเป็นคนที่กุมความทะเยอทะยานอันแสนเจ็บปวด ทำตัวเหมือนพระเจ้ารวบรวมพลังเพื่อดึงอุกกาบาตมาชนโลก แต่ภาคนี้ดันโผล่ออกมาหา Cloud แบบกระทันหันเพื่อพูดถึงความหลังอันเร้าร้อน Job Change เป็นสตอล์กเกอร์ผู้รัก Cloud อย่างจริงจัง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวเข้าร่วมศึกเจ้าสาวของ Cloud ที่กำลังดุเดือดอย่างเป็นทางการ ไหนจะมีคำพูดอย่าง “ปกป้องไม่ได้อีกแล้วสินะ” “มันแน่นอนอยู่แล้วที่นายจำได้ เพราะว่ามันคือความทรงจำที่สำคัญของเรายังไงล่ะ” ทั้งหมดนี้ล้วนแต่ประโยครำลึกถึงอดีตทั้งนั้น ไหนจะแตะตัว Cloud อีกนับครั้งไม่ถ้วน ตะแคงดูยังไงภาพติดตาก็เป็นสตอล์กเกอร์ที่ติดตามมาตั้งแต่นานนมมากกว่าจะเป็นศัตรูแห่งโชคชะตาหรือคู่ปรับเก่า อีกทั้งยังทำ Achievement สุดเจิดจรัสที่ไม่มีนางเอกคนไหนทำได้อย่างการเป็นฝ่ายกด Cloud นี่ทางฝั่ง SQEN คิดว่า “ถ้าเป็นชายในผ้าคลุมดำล่ะก็ยังไงก็ปลอดภัยหายห่วง!” อย่างนั้นเรอะ? ในตอนต่อสู้ตัดสินของภาคนี้ก็คุยกระหนุงกระหนิงแต่กับ Cloud พอมีพรรคพวกมาเพิ่มก็เงียบไปซะงั้น อย่างคนที่ 2 กับ Tifa ก็เอาแต่พูดหยาบคายว่า “หายไปซะ” …. “ไปตายไป๊” …. “อย่ามาขวาง” พอพรรคพวกมาครบหน้าก็ทำหน้าตาไม่พอใจเป็นเกย์สุดร้ายกาจ และ ภาษาดอกไม้ของ Aerith ที่หมายถึง “การได้พบกันอีกครั้ง” ในตึก Shinra พี่ท่าน Sephiroth ก็ดันพูดว่า “เป็นการพบกันอีกครั้งที่น่าประทับใจยิ่ง” ฟังแล้วดูเหมือนแย่งภาษาดอกไม้จาก Aerith ไปยังไงยังงั้น ตอนภาคต้นฉบับช่วงหลบหนีออกจาก Midgar พี่แกมีบทบาทโผล่ออกมาแค่ชื่อ แต่ภาค Remake ดันโผล่ทั้งตัวออกมาหา Cloud ก็พอรู้นะว่าเป้าหมายพี่แกมันต่างกับภาคก่อน แต่ไอ้การอ้าปากคุยแต่เรื่องในอดีตกับ Cloud เนี่ย ทำเอามึนตึ๊บไปเลยว่าเป้าหมายพี่แกจริง ๆ คืออัลไล Sephiroth… เกิดอะไรขึ้นกับนายล่ะนี่…(เศร้าจริง)

Final Fantasy VII Remake - 1

    “เป็นคนที่ชอบ Cloud” <<<< ครับ….  !! จะมาชอบคนเดียวกันขนาดนี้ไม่ได้นาเหว๋ยยยยย

แฟนคลับ Final Fantasy VII Remake ทำแผนภาพความสัมพันธ์สุดฮาของตัวละคร

ที่มา: http://otakomu.jp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้