GTA Online กับสงครามระหว่างเอเลี่ยนที่บานปลายจนหยุดไม่อยู่

GTA Online กับสงครามระหว่างเอเลี่ยนที่บานปลายจนหยุดไม่อยู่

     แม้ช่วงนี้จะมีข่าวคราวเกี่ยวกับเอเลี่ยนมาบ้าง หลังจากที่ทางสหรัฐได้มีการตรวจเจอ UFO จนทางญี่ปุ่นก็เตรียมรับมือสถานการณ์ด้วย แต่ในโลกของ GTA Online นั้น ได้มีปัญหาของเหล่าเอเลี่ยนมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แถม ณ ปัจจุบันเหตุการณ์ก็ยิงบานปลายขึ้นเรื่อยๆ จนแทบไม่รู้ว่าสถานการณ์จะจบลงอย่างไร เรามาดูกันดีกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้นใน GTA Online ในขณะนี้


การรุกรานของเอเลี่ยนเขียว

เอเลี่ยน

     ในช่วง 2 สัปดาห์ก่อน ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาด โดยจะมีกลุ่มคนแต่งตัวด้วยชุดเอเลี่ยนสีเขียวทั้งตัว ไล่ทุบคนที่ผ่านมาแบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ จนกลายเป็นกระแสและเริ่มมีคนทำตามๆ กันบ้าง และก็มีหลายคนเริ่มเข้าร่วมการเป็นเอเลี่ยนเขียวมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้เล่นทั่วไปโดนปั่นป่วนไปทั่ว

คลิปตัวอย่างกลุ่มเอเลี่ยนเขียวไล่ทุบคน

You came to the wrong planet foo from r/gtaonline

You can’t outrun aliens from r/gtaonline


การมาของเอเลี่ยนม่วงเพื่อคานอำนาจเอเลี่ยนเขียว

เอเลี่ยน

     หลังจากที่ฝั่งเอเลี่ยนเขียวได้ปั่นป่วนคนบน GTA Online มาได้สักพัก ก็มีกลุ่มคนเริ่มต่อต้าน โดยการสวมชุดเอเลี่ยนม่วง และเมื่อพวกเขาเหล่านั้นเจอเอเลี่ยนเขียวเมื่อไหร่ ก็จะวิ่งเข้าไปจัดการทันที จนเริ่มเกิดกลายเป็นสงครามระหว่างเอเลี่ยนสองสีบน GTA Online แห่งนี้นี่เอง

Greens goin down ♍️♎️☪️☪️♏️☦️☯️⚔️⚔️ from r/GTA

เอเลี่ยน


     แน่นอนว่างานนี้สร้างความสับสนให้กับผู้เล่นทั่วไปอย่างมาก ที่ไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น จนถึงกับมีคนทำภาพ Meme ขึ้นมาในเว็บ Reddit กันเลยทีเดียว พร้อมกับสงสัยว่าเหตุการณ์พวกนี้มันคืออะไร

เอเลี่ยน

เมื่อคุณเข้าไปใน GTA Online แล้วเจอเอเลี่ยนต่างสีตีกันอยู่
“ที่นี่มันเกิดบ้าอะไรกันเนี่ย!”


     แต่ไม่ใช่ว่าเหตุการณ์จะเจ็บแค่ระหว่างเอเลี่ยนเขียวกับม่วงเท่านั้น งานนี้ได้เกิดกลุ่มต่างๆ ขึ้นมาอีกเช่นกัน โดยที่เด่นๆ ก็จะมีกลุ่ม Men in Black ที่แต่งชุดเป็น FBI ไล่จัดการเหล่าเอเลี่ยนเพื่อความสงบสุขของมวลมนุษย์อีกครั้ง ฮา

คลิป MIB จัดการกับเหล่าเอเลี่ยน

Me and the boys doing what we can to keep the city alien free from r/gtaonline


     งานนี้ต้องบอกเลยว่าใครที่ไม่รู้เรื่อง เข้าไปใน GTA Online คงได้งงกันเป็นแน่แท้ หากใครยังไม่มีฝั่งก็ลองเข้าไปดูกันนะครับ งานนี้บอกเลยว่าเอาฮากันเต็มที่จริงๆ กลายเป็นสงครามเอเลี่ยนอย่างเต็มตัวกันเลย

เอเลี่ยน

เอเลี่ยน

Source : kotaku

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้