Battlefield V เตรียมหยุดอัปเดตเนื้อหา คาดภาคใหม่อาจมาในปี 2021

Battlefield V เตรียมหยุดอัปเดตเนื้อหา คาดภาคใหม่อาจมาในปี 2021

     ออกมาประกาศแล้วสำหรับ Battlefield V ที่ล่าสุดได้มีประกาศจากทาง EA ว่าเนื้อหาที่จะอัปเดตใน Chapter 7 เดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ จะเป็นเนื้อหาตัวสุดท้ายของเกม Battlefield V หลังจากที่เปิดมาให้เล่นตั้งแต่พฤศจิกายนปี 2018 ที่ผ่านมา

2021

     Battlefield V ปล่อยให้เล่นในเดือนพฤศจิกายนปี 2018 แม้กระแสในช่วงแรกจะไม่ค่อยดีนักจากประเด็นต่างๆ มากมาย ทั้งด้านการตลาดและปัญหาจากตัวเกมเอง แต่หลังจากอัพเดตต่างๆ ก็ทำให้เกมพัฒนาและเป็นอีกหนึ่งภาคที่มีระบบและเกมเพลย์ดีเป็นอย่างมาก แถมทาง EA ก็ยังรักษาสัญญาที่จะทำให้ Battlefield V ไม่มี Premium เหมือนภาคก่อนๆ ทำให้คนซื้อเกมทุกคนไม่เกิดการกีดกันเข้าถึงเนื้อหาที่มากกว่าหากจ่ายมากกว่า ซึ่งนั่นก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พัฒนาของ Battlefield ซีรีส์ได้ดีจริงๆ

2021

     จากการปล่อยอัปเดตเนื้อหาตัวสุดท้ายของ Battlefield V ที่จะถึงนี้ เราก็คาดว่าทาง EA คงเตรียมที่จะไปพัฒนา Battlefield ภาคใหม่อย่างแน่นอน ซึ่งจากที่ Andrew Wilson ซึ่งเป็น CEO ของ EA เคยพูดว่า “Battlefield ภาคใหม่จะมาในช่วง FY2022” ทำให้เราอาจจะคาดเดาได้ว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2021 หรือหลังจากนั้น

2021

     ในส่วนของ Theme ภาคใหม่หลายคนก็คาดเดาว่าน่าจะกลับมาในยุค Modern หลังจากที่ตัวเกมย้อนยุคไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 ถึงสองภาคติด แต่ความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นสงครามเย็นช่วงสงครามเวียดนามด้วยเช่นกัน

2021

     งานนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าทาง EA จะตัดสินใจยังไงเกี่ยวกับ Battlefield ภาคใหม่ที่คาดว่าน่าจะกำลังพัฒนาอยู่ ซึ่งเราอาจจะได้เห็นข่าวคราวมากขึ้นในปี 2021 ที่จะถึงนี้ งานนี้ใครเป็นแฟน Battlefield ก็คงต้องรอชมกันนะครับ และหวังว่าจะเป็นภาคที่ดีขึ้นกว่าเดิม

Source : ea

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้