Call of Duty จริงจัง! เริ่มออกมาตรการจัดการเหล่าคนใช้ Hack แล้ว

Call of Duty: Modern Warfare จริงจัง! เริ่มออกมาตรการจัดการเหล่าคนใช้ Hack แล้ว

     หลังจากการมาของโหมด Warzone ที่เปิดให้เล่นฟรีใน Call of Duty: Modern Warfare ก็ทำให้มีเหล่าแฮคมากขึ้น และเนื่องจากกระแสความดังจากมันก็ทำให้คนใช้ Hack เริ่มโผล่เข้าไปในโหมด Multiplayer ของตัวเกมหลักด้วยเช่นกัน ทำเอาหลายคนหมดกำลังใจในการเล่นจริงๆ โดยเฉพาะโหมด Warzone ที่แทบจะเจอ Hack เกือบทุกเกม ลำบากไปถึงชาว Console อย่าง Xbox ที่ไม่สามารถปิด Crossplatform ได้ ก็โดนร่างแหไปด้วย

Hack

     แถมปัญหาที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือเรื่องของการ Report ใน Warzone ที่ทำได้ยาก โดยผู้เล่นจะต้องทำการจำชื่อคนที่สงสัย ก่อนที่จะออกมา Report ในหน้าล้อบบี้ โดยไล่หาจากลิสต์รายชื่อผู้เล่นกว่า 150 คน ที่เพิ่งเล่นด้วยกันมา แถมบางครั้งก็เจอคนชื่อภาษาแปลกๆ เช่น จีน รัสเซีย จนบางทีก็เลิกที่จะ Report เพราะความวุ่นวายที่มากเกินไป

Hack

     แต่ล่าสุดทาง Infinity Ward ก็ได้ออกประกาศเตรียมเพิ่มมาตรการเกี่ยวกับปัญหาการใช้ Hack ครั้งใหญ่ เรียกได้ว่าสร้างกระแสได้ดีมากเลยทีเดียว จนสร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าผู้เล่นที่ส่วนใหญ่ถอดใจกันไปแล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้

– ผู้เล่นใน Warzone และ Modern Warfare ที่กด Report Cheater จะได้รับการแจ้งเวลาผู้เล่นคนนั้นถูกแบน
– เพิ่มระบบการตรวจจับคนโกงให้มากขึ้น
– เพิ่ม Matchmaking ให้จับคนโกงมาเล่นในห้องเดียวกัน
– เพิ่มทรัพยากรโดยรวมให้กับโปรแกรมเบื้องหลัง ทีมงาน และทีมด้านกฎหมาย
– เตรียมเพิ่ม ระบบ Report ใน Kill Cam และ Spectate Mode

Hack

     เรียกได้ว่างานนี้เอาจริงเอาจังสุดๆ ก็ต้องมารอดูกันว่า งานนี้ทาง Infinity Ward จะสามารถรับมือกับปัญหาคนโกงได้ดีขนาดไหน แม้อาจจะแก้ปัญหาได้ไม่ 100% แต่เชื่อว่าเราคงจะได้เห็น Hack น้อยลงบ้างใน Call of Duty: Modern Warfare นะครับ

Hack

Source : Call of Duty

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้