Animal Crossing ได้รับความนิยมจนมีแฟนคลับใหม่เป็นสาววัย 20-30 ปีมากขึ้น

Animal Crossing ได้รับความนิยมจากสาววัย 20-30 ปีมากขึ้น

    Animal Crossing New Horizons เกมซีรีส์ใหม่ล่าสุดของ Animal Crossing ที่ออกมาได้ถูกจังหวะถูกเวลา จึงส่งผลให้กลายเป็นเกมสำหรับช่วงกักตัวที่ดีที่สุดในเวลานี้ และผลกระทบนั้นก็ทำให้เครื่องเล่นเกม Nintendo Switch ขาดตลาดและราคานั้นพุ่งขึ้นสูงกว่าปกติถึง 2 เท่า เนื่องจากแนวเกมนั้นเป็นเกมจำลองชีวิตประจำวันที่ทำให้ผู้เล่นสามารถปฏิสังสรรค์กับผู้เล่นคนอื่นได้โดยไม่ต้องออกไปข้างนอกบ้านนั่นเอง

Animal Crossing - เกม

        หลังจากที่ Animal Crossing New Horizons ได้กลายเป็น “เทรนด์” ก็ทำให้มีฐานแฟนคลับที่เป็นสาว ๆ วัยรุ่นเพิ่มมากขึ้น ซึงฟีเจอร์ของเกมที่ได้รับความสนใจจากฐานแฟนคลับกลุ่มนี้มากที่สุดก็คือระบบ My Design ที่ให้ผู้เล่นสามารถออกแบบเครื่องแต่งกายได้เองกับ My Room ที่เป็นระบบตกแต่งภายในของบ้านส่วนตัวที่ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างไม่มีขีดจำกัด จากที่เคยโพสต์รูปอาหารในร้านคาเฟ่ต่าง ๆ ผ่าน SNS อย่าง Instagram ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นการโพสต์คาเฟ่ที่ออกแบบเองในเกม Animal Crossing New Horizons แล้ว

Animal Crossing New Horizons Animal Crossing New Horizons -3 Animal Crossing New Horizons -4

    และผลกระทบของการตกแต่งบ้านในเกม Animal Crossing ก็ทำให้บัญชีเกี่ยวกับการตกแต่งภายในบ้านอย่าง @make_my_room.me และ @in_my_room.me บน Instagram มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ

    นอกจากนี้ตัวเกมยังมีภาพที่น่ารักและมีอะไรให้ทำมากมายโดยไม่ต้องห่วงว่าจะเบื่อเร็ว นั่นหมายความว่าตัวเกมยังสามารถบรรเทาความเครียดของผู้คนในช่วงกักตัวได้ระดับหนึ่ง อีกทั้งยังสามารถปฎิสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ เพื่อคลายความเหงาได้ แน่นอนว่าส่วนนี้ก็ทำให้คู่รักหนุ่มสาวที่ไม่ได้เจอกันในช่วงนี้ได้มาเดทกันภายในเกมด้วย

Animal Crossing ได้รับความนิยมจากสาววัย 20-30 ปีมากขึ้น

ที่มา: https://headlines.yahoo.co.jp
TrunksTH

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้