Resident Evil 3 remake ทำยอดขายไปถึง 2 ล้านชุดในสัปดาห์แรก 

Resident Evil 3 remake ทำยอดขายไปถึง 2 ล้านชุดในสัปดาห์แรก 

ยอดขาย

Resident Evil อีกหนึ่งแฟรนไชส์เกมสยองขวัญชื่อดังใจขวัญใจเกมเมอร์ทั่วโลก หลังจากที่วางจำหน่ายตัวเกม Resident Evil 3 remake ก็เป็นอีกภาคที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีไม่แพ้ภาค 2 มียอดขายสะสมของซีรีส์เกมนี้ได้ทำไปแล้วมากถึง 95 ล้านชุด อ้างอิงจากวันที่ 31 ธันวาคม 2019 นับว่าเป็นอีกเกมเรือธงของ Capcom ที่ได้สร้างความสนุกมาให้แฟนเกมอย่างยาวนานถึง 20 ปีเลยนั้นเอง

ยอดขาย

     ในตัวเกมภาค 3 รีเมคได้นำประสบการ์ณที่ตื่นเต้นมากมายจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมมาปรับปรุงให้มีรายละเอียดที่ดีขึ้น ด้วยเทคโนโลยี RE Engine และเสริมสร้างเนื้อเรื่องให้ดีขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญการไล่ล่าของ Nemesis บอสใหญ่ในภาคนี้จะทำให้คุณต้องระวังตัวเองให้ดี เพราะนับว่าเป็นอีกภาคที่ทำให้การไล่ล่าของบอสมีความยากพอสมควร ปัจจุบันตัวเกมทำยอดขายไปแล้วถึง 2.5 ล้านชุด ใช้เวลาเพียงแค่ 5 วันหลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่าย ส่วน Resident Evil 2 เองก็ได้สร้างสถิติใหม่มียอดขาย 6.5 ล้านชุด นอกจากนี้ก็มีข่าวลือของ Resident Evil 4 และ Resident Evil 8 ออกมาพอสมควร ก็ต้องรอดูกันว่าข่าวไหนจะน่าเชื่อถือและมีโอกาสเป็นจริง ที่สำคัญก็ต้องแสดงความยินดีกับ Capcom ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องของยอดขาย แต่ก็อยากให้ปรับราคาลงสักนิดหน่อย    

Resident Evil 3 remake ทำยอดขายไปถึง 2 ล้านชุดในสัปดาห์แรก

ที่มา: www.gematsu.com/2020/04/resident-evil-3-remake-shipments-and-digital-sales-top-two-million-in-first-five-days-resident-evil-2-remake-tops-6-5-million 
นามปากกา CheckmATE

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้