Black Desert อัปเดตเทศกาลกับสัตว์วิเศษไอยรา

Black Desert อัปเดตเทศกาลกับสัตว์วิเศษไอยรา

ไอยรา

Black Desert พบกับเทศกาลคลายร้อนและกิจกรรมแสนสดชื่นมากมายได้แล้ววันนี้ นักผจญภัยทุกท่านสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เพื่อรับของรางวัลพิเศษมากมาย

เทศกาลคลายร้อนของไอยราสุดวิเศษกลับมาพร้อมกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นในปีนี้ โดยเทศกาลนี้จะจัดขึ้นถึงวันที่ 22 เมษายน 2563 นักผจญภัยสามารถสำเร็จเควสที่หาดเธอร์เมียนและทำให้ลูกโป่งน้ำตูมตูมแตกโดยใช้ไอเทมต่างๆ ที่รับได้จากการทำเควส อีกทั้งยังสามารถรับพวงมาลัยสงกรานต์ได้จากการล่ามอนสเตอร์เก็บรวบรวม และตกปลา หรือเชื่อมต่อเกมเป็นเวลา 1 ชั่วโมงนอกจากนี้ นักผจญภัยที่กำจัดปูกระดองหินก้อนหินจะได้รับรางวัลที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสุดพิเศษได้อีกด้วย

ไอยรา

สำหรับที่เมืองเวเรียนั้น นักผจญภัยสามารถรับเควสจากครอลินซ์เพื่อรวบรวมไข่ห่านได้จนถึงวันที่ 22 เมษายน 2563 หากสำเร็จเควสดังกล่าว จะได้รับ 1 ใน 5 ชนิดของไข่ห่านฟรองโดรเป็นรางวัล นักผจญภัยที่สะสมไข่เหล่านี้จะได้รับไอเทมและบัฟพิเศษ รวมถึงเครื่องเรือนที่ตกแต่งด้วยไข่ห่านอีกด้วย

วิหารที่ถูกทิ้งได้รับการปรับปรุงใหม่พร้อมศัตรูที่ทรงพลังยิ่งขึ้น กลุ่มอัศวินเงาแห่งคาลเพออนที่อยู่ในวิหารที่ถูกทิ้งถูกพลังชั่วร้ายของคจาคาร์ครอบงำ มอนสเตอร์ที่อยู่ใต้ดินของวิหารจะมีพลังที่แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งมอนสเตอร์ที่คลุ้มคลั่งเหล่านี้ได้ชื่อว่า “ผู้รับพรแห่งคจาคาร์” และจะดรอปเครื่องประดับใหม่ที่ชื่อว่า ‘ต่างหูรุ่งอรุณ’ ด้วย

สุดท้ายนี้ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ได้อัปเดตตารางเกิดเวิลด์บอสใหม่ และเพื่อต้อนรับการอัปเดตนี้ นักผจญภัยที่กำจัดบอสจะได้รับแหวนจรัสแสงจนถึงวันที่ 22 เมษายน 2563 ซึ่งแหวนจรัสแสงสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น สมบัติของนักผจญภัยนิรนาม ที่สามารถเปิดใช้เพื่อรับของรางวัลพิเศษมากมาย

Black Desert อัปเดตเทศกาลกับสัตว์วิเศษไอยรา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้