Capcom ออกมาถามแฟนเกมถ้ามีการรีเมค Resident Evil ออกมาอีกคุณจะซื้อกันหรือไม่?

Capcom

Capcom ออกแบบสอบถาม ซึ่งอาจมีแผนรีเมค Resident Evil อีกภาค

    หลังจากที่ทาง Capcom นั้นได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการนำเกมเก่าของพวกเขามาพัฒนาใหม่ในรูปแบบการรีเมค Resident Evil ทั้งสองภาคคือเครื่องพิสูจน์แล้วการรีเมคเกมในวัยเด็กของหลายๆคนมาเล่าเรื่องใหม่ที่ยังคงความเอกลักษณ์เดิมๆ ไว้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม

    ล่าสุดทาง Capcom ได้ออกมาทำแบบสอบถามให้กับแฟนๆเกี่ยวกับอนาคตของแฟรนไชส์ Resident Evil ว่าถ้าหากมีการทำรีเมคอีกพวกคุณจะมาอุดหนุนกันหรือไม่ ? ทำให้เป็นประเด็นที่น่าสนใจว่า Capcom อาจจะมีแผนทำการรีเมค Resident Evil อีกแน่นอน แต่จะเป็นเกมภาคไหนนี้สิ ?

    โดยทาง Wccftech ได้ออกมาให้ความเห็นว่าสามภาคแรกได้ทำการรีเมคออกมาสมบูรณ์แล้ว มีเพียงแค่ภาค Code Veronica ที่ยังเป็นตัวเกมแบบเก่าเหมาะแก่การนำมารีเมคอย่างสุด และยังเป็นภาคที่มีเนื้อเรื่องเชื่อมต่อกันกับทั้งสองภาคที่ได้รีเมคไป ซึ่งหลายคนอาจจะอยากให้ทาง Capcom นั้นรีเมคในส่วนของภาค 4  พวกเขาก็ยังมองว่าตัวเกมนั้นยังไม่ได้ถึงขั้นเก่าจนเกินไปจึงไม่เหมาะสมกับการมาทำรีเมคอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นอีกประเด็นปลายเปิด ที่น่าสนใจอย่างมากว่าพวกเขานั้นจะทำภาคไหนออกมาให้แฟนเกมได้สนุกกันต่อ ถ้า Capcom ถามว่าจะซื้อไหม ? พูดกันง่ายๆก็คงต้องตอบว่าซื้อสิครับ  

Resident Evil

Capcom ออกแบบสอบถาม ซึ่งอาจมีแผนรีเมค Resident Evil อีกภาค

ที่มา: www.playstationlifestyle.net/
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้