Inazuma Eleven: Eiyuutachi no Great Road ประกาศเลื่อนจำหน่ายอีกครั้งไปเป็นปี 2021 

Inazuma Eleven: Eiyuutachi no Great Road ประกาศเลื่อนจำหน่ายอีกครั้งไปเป็นปี 2021 

Great Road

    Level-5 ได้ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเกม Inazuma Eleven: Eiyuutachi no Great Road จากช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 เปลี่ยนไปเป็น “น่าจะ” ภายในปี 2021 แทน เนื่องจากตัวเกมเกิดปัญหาระหว่างการพัฒนา โดยทาง Level-5 ได้ลงข้อความประกาศเอาไว้ดังนี้

Eiyu-tachi no Great Road

    “เกี่ยวกับเกม Inazuma Eleven: Eiyuutachi no Great Road ที่ทุกคนกำลังรออยู่ ได้เกิดปัญหาระหว่างการพัฒนา และการสร้างก็ไม่ค่อยมีความคืบหน้า จนมีเสียงด่าในโลกโซเชี่ยลเป็นวงกว้าง ทำให้ทีมงานเริ่มไม่ค่อยมีจิตใจจะพัฒนาเกม เลยทำให้การพัฒนายากลำบากขึ้นไปอีก

    ในตอนแรกเราคิดว่าถ้าเป็นแบบนี้ก็ยกเลิกการพัฒนาไปเลยอาจจะดีกว่า แต่ก็มีแฟนๆที่ให้กำลังใจพวกเราอย่างตรงไปตรงมา ทำให้เรายังไม่อยากที่จะยอมแพ้และฮึดกลับมาพัฒนาเกมต่ออีกครั้ง พอคิดได้ดังนั้นเราก็พบว่ามันยังมีหนทางอีกหลายทางที่จะพัฒนาเกมต่อได้ อย่างการใช้เอนจิ้นของเกม Youkai Series และนำมันมาพัฒนาร่วมกันเพื่อที่จะให้ Inazuma Eleven มีคุณภาพที่สูงขึ้น และยังทำให้เราคิดอยากลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน

Eiyuutachi

    จริงๆ แล้วสื่อในรูปแบบปิด จังหวะเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่ในครั้งนี้เราอยากสร้างเกมที่ไม่ต้องถูกผูกมัดด้วยกำหนดการฉายของอนิเมะ และ ต้องการที่จะสร้างมันให้กลายเป็นผลงานที่ดี ทำให้เราต้องขอเวลาพัฒนามากขึ้นไปอีก แต่เราขอสัญญาว่ามันจะเป็นเกมที่ดีที่สุดของ Inazuma Eleven และจะเป็นเกมที่ให้ความอิสระสูงที่สุด 

    นับจากนี้เราจะนำเนื้อหาเดิมที่มีอยู่ไปผสมกับไอเดียที่คิดขึ้นมาใหม่ เราเชื่อว่าแฟนๆหลายคนอาจะรู้สึกโกรธที่ต้องเลื่อนกำหนดวางจำหน่าย แต่ก็ขอให้แฟนๆเชื่อมั่นในการตัดสินใจของเรา”

    ส่วนเนื้อเรื่องของเกมที่หลายคนอาจจะสงสัยว่ามันจะเป็นบทของ Endou หรือเปล่า? หรือว่าจะเป็นบทของ Asuto? ซึ่งในเรื่องนี้บนเว็บไซต์ของ Level-5 ก็ได้ลงข้อมูลเอาไว้ว่า เกมนี้จะไม่ใช่บทของใครเลย เพราะตัวเกมจะเป็นเนื้อเรื่องออริจินัล และตัวเอกทั้งสามอย่าง Endou, Tenma, Asuto ก็จะได้ปรากฏตัวออกมาอยู่ในยุคเดียวกัน ไม่ใช่การเดินทางข้ามเวลาด้วย แต่พวกเขาจะได้ร่วมมือกัน หรือเป็นคู่แข่งกันนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่นคนนั้นๆ

Eiyuutachi

    ซึ่งผู้เล่นหลายคนอาจจะคาดหวังว่าในเกมภาคนี้จะมีศึกในประเทศและศึกระดับโลก แต่จากการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงล่าสุด ทางผู้พัฒนาเลือกที่จะเพิ่มเนื้อหาเดิมให้กว้างขึ้นไปอีก และจะเจาะลึกเข้าไปยังตัวละครแต่ละตัวให้มากขึ้น แต่จะได้เห็นส่วนนั้นหรือเปล่าก็ขึ้นอยู่กับแนวทางการเล่นของผู้เล่นแต่ละคน

    นอกจากนี้ที่เว็บไซต์ยังได้เผยภาพของ Sakinami Unmei ที่จะเป็นพระเอกของเกม Inazuma Eleven: Eiyuutachi no Great Road มาให้ชมด้วย โดยตัวละครตัวนี้จะมีหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม และเป็นคนที่รักฟุตบอลมาก แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างในอดีตทำให้เขาไม่สามารถเตะลูกบอลได้อีก และเขาก็จะคอยสนับสนุกนักกีฬา จนตัวเขาได้พัฒนากลายเป็นผู้ช่วยของโค้ช

Eiyu-tachi no Great Road

    เดิม Inazuma Eleven: Eiyuutachi no Great Road มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับ PlayStation4 / Nintendo Sitch / บนมือถือระบบ iOS และ Android ช่วงฤดูร้อนของปี 2018 และค่อยๆ เลื่อนมาเรื่อยๆ จนไปถึงปี 2019 และเลื่อนอีกเป็นฤดูใบไม้ผลิปี 2020 จนล่าสุดก็ได้เลื่อนไปเป็นปี 2021

Inazuma Eleven: Eiyuutachi no Great Road ประกาศเลื่อนจำหน่ายอีกครั้งและย้ายไปเป็นปี 2021 

ที่มา https://www.level5.co.jp/blog/ 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้