“ท๊อปแท๊ป – นารา” บุกบ้านภารกิจพิชิตเกมชวน “Xcrosz” เล่นเกมคลายร้อน

“ท๊อปแท๊ป – นารา” บุกบ้านภารกิจพิชิตเกมชวน “ Xcrosz” เล่นเกมคลายร้อน

36

                         หน้าร้อนนี้เตรียมรับความสนุกในเดือนเมษายนี้  กับรายการ “ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์อาหารซีพี” รายการเกมมิ่งสุดฮาที่จะพาเหล่าคนดังทั้งมาเคลียร์เกมเพื่อพิชิตภารกิจสุดฮ่า สัปดาห์นี้ เปิดบ้านตอนรับ 2 นักแสดงวัยรุ่น  ท๊อปแท๊ป- ณภัทร  และ  นารา  เทพนุภา   ส่วนฝั่งของโลกออนไลน์   ส่ง อิคคิว  หรือ Xcrosz (เอ็กซ์ครอส)  ดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงผู้ก่อตั้ง “Qconfirm”ทีม Esports   ที่กำลังมาแรงแซงทุกทางโค้ง

3O9A0623

33

                     เปิดบ้านต้อนรับความสนุกด้วยความร้อนระอุ  โดยสัปดาห์นี้ยังคงความสนุกต่อเนื่อง พร้อมสร้างความสนุกลดความเครียด จากแขกรับเชิญสุดฮ่า อย่าง ท๊อปแท๊ป  และ นารา  ที่จะมาประลองฝีมือการเล่นเกม กับ อิคคิว แคสเตอร์สายเกม ที่รู้จักกันในนาม  Xcrosz (เอ็กซ์ครอส)  ที่มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านซับ อีกหนึ่งคนที่เป็นขวัญใจเด็กๆ  และในสัปดาห์นี้ทุกคนต้องมาลุย ทำภารกิจที่ทางรายการกำหนด โดยต้องแข่งขันกันเอง รวมถึง  2 พี่น้องเจ้าบ้าน เซนและนิกกี้  ก็ไม่พ้นต้องแข่งในเกม “ Smash Bros” เกมต่อสู้ที่มีมาอย่างยาวนาน ถือเป็นเกมซีรี่ส์เกมต่อสู้ที่มีความเป็นเอกลักษณ์มากที่สุดในโลก  แต่ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะแข่งกันด้วยฝีมือการเล่นเกม หรือฝีมือการแดนซ์กันแน่ หรือต้องใช้ทักษะทั้ง  2 ผสมกัน เพราะทุกคนต่างโชว์ลีลาการแดนซ์ตั้งแต่เริ่มจนจบ โดยเฉพาะสาวนาราของเรา ไม่เรื่องแดนซ์ไม่ยอมใครเลยจริง ๆ

3O9A0780

3O9A0794

3O9A0820

3O9A0879

3O9A0885

                      ร่วมแดนซ์และลุ้นไปกับพวกเค้าทั้ง 5 คน  ใครที่จะเอาชนะและทำภารกิจที่กำหนดได้สำเร็จ พร้อมติดตามความสนุกกันแบบ สด ๆ กันได้ ในวันจันทร์ที่  6 เมษายน นี้ เวลา 17.00 น. https://www.facebook.com/OnlineStationNetwork/ และ https://www.youtube.com/user/OnlineStationShow และ ช่องไอดี สเตชั่น บนทรูไอดี (แอปเว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี)   ส่วนใครที่พลาดความสนุกแบบสดๆ ก็ยังสามารถติดตามไฮไลท์ได้ทุก EP ได้ที่เดียวกัน

 

“ท๊อปแท๊ป – นารา” บุกบ้านภารกิจพิชิตเกมชวน “ Xcrosz” เล่นเกมคลายร้อน

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้