Animal Crossing New Horizon รวมวิธีติดเกาะไปกับกิจกรรม Bunny Day Event

Animal Crossing New Horizon รวมวิธีติดเกาะไปกับกิจกรรม Bunny Day Event

Animal 00

 เหล่าชาวบ้าน Animal Crossing New Horizon ผู้ติดหนี้ Tom Nook ทั้งหลายวันนี้ก็คงจะได้กรี๊ดกันอีกรอบกับการเปลี่ยนฤดูกาลครั้งแรกที่ต้นไม้ได้ผลิใบสีชมพูออกมาให้เราได้อยากนั่งปิกนิกกันในเกาะแทน นอกจากนี้เองก็ยังมีอีเว้นท์พิเศษอย่าง Bunny Day Event ที่จะให้เราได้ออกตามหาไข่หลากสีต่างๆ บนเกาะของเราเพื่อรับ DIY สีสันสดใสมากมาย ซึ่งกิจกรรมนี้จะมีเวลาทั้งหมด 12 วันด้วยกัน (ถึงวันที่ 12 เมษายน) สามารถเริ่มอีเว้นท์ได้จากการคุยกับเจ้ากระต่ายน้อย Zipper ในเกาะนั่นเอง ส่วนจะต้องทำอะไรอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

ตามล่าหาไข่

Animal 000

 หลักๆ ของกิจกรรมนี้ก็คือการตามล่าหาไข่ Easter eggs ประเภทต่างๆ ซึ่งจะมีด้วยกันทั้งหมด 6 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ Wood Egg, Leaf Egg, EarthEgg, StoneEgg, Water Egg, Sky Egg ครับ ไข่แต่ละชนิดจะมีวิธีหาด้วยกันดังนี้

Animal 01

Wood Egg – ตัดต้นไม้ตามปกติ จะมีโอกาสดรอปออกมาเป็นไข่

Animal 02

Leaf Egg – เป็นไข่ติดอยู่บนต้นไม้แบบผลไม้ เขย่าลงมาได้เลย

Animal 03

Earth Egg – ต้องขุดหลุมเหมือนฟอซซิล แต่จะได้เป็นไข่แทน

Animal 04

Stone Egg – ทุบหินตามปกติ จะมีโอกาสดรอปออกมาเป็นไข่

Animal 05

Water Egg – ตกปลาตามปกติ จะตกได้มาเป็นไข่แทนปลา (เท่าที่ตกมาจะเป็นเงาปลาขนาดกลาง)

Animal 06

Sky Egg – ยิงลูกโป่งสีๆ จะได้ไข่แทนไอเทมต่างๆ

 โดยวันนึงเราสามารถหาไข่ได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีจำกัด (บางใบหาเกาะเราหมดแล้วก็ไปหาเกาะร้างแทน) ซึ่งไข่เหล่านี้เราก็จะสามารถนำมาทำ DIY ของเฉพาะกิจกรรมนี้ได้อีกมากมายนั่นเองครับ

DIY จากไข่หลากสี

Animal 08

 สำหรับแบบแปลน DIY ของกิจกรรมนี้ อย่างแรกที่เราจะได้ก็คือการคุยกับเจ้ากระต่าย Zipper นั่นแหละครับ นางจะให้เป็นเตียง Bunny Day Bed หลักจากนั้นให้เราออกตามล่าหาแปลนที่ซ่อนอยู่โดยตามหาได้จากวิธีเหล่านี้

– เก็บขวดข้อความริมชายหาด
– ยิงบอลลูนดรอปลงมาเป็นแปลน
– คุยกับชาวบ้านก็มีโอกาสได้
– สะสมไข่จำนวนหนึ่ง จะปลดแปลนออกมาให้

 ซึ่งแปลนเหล่านี้เราสามารถนำไปแลกกับเพื่อนๆ ที่มีซ้ำกันได้เช่นกันครับ แปลนทั้งหมดจะมีด้วยกัน 18 แบบ แต่ละแบบก็จะใช้จำนวนไข่ในการสร้างไม่เท่ากัน (จะเฉลี่ยแบบ ถ้าใช้ทุกสีก็ใช้สีละ 1-2 ใบ ถ้าใช้ใบเดียวก็ 3-4 ใบ) และเมื่อสร้างสำเร็จทั้งหมด 18 แบบแล้ว Zipper ก็จะมอบแปลนพิเศษให้เราอีก 2 อย่างก็คือ Wobbling Zipper Toy และ Bunny Day Wand ครับ

Animal 07

 ส่วนเสื้อผ้าเองก็มีให้สร้างเหมือนกันนะ หลักๆ จะเป็นการได้มาจากสะสมไข่จำนวนหนึ่งนี่แหละ แล้วก็จะปลดตามสีๆ ไป โดยจะมีให้สร้างทั้งหมด 3 ส่วนต่อสี ใช้ไข่ทั้งหมดดังนี้

หมวก – 2 ใบ
เสื้อ – 3 ใบ
รองเท้า – 2 ใบ

 เท่ากับว่าสีนึงใช้ 7 ใบก็จะครบชุดพอดี แต่จะมีชุด Egg Party ที่ใช้ไข่สร้างหมวกสีละ 2 ใบ และสร้างชุดสีละ 3 ใบครับ ส่วน Bunny Day Crown จะได้มาจากการหาแปลนทั่วไป ใช้ไข่สีละ 1 ใบก็จะสร้างได้จ้า

Animal 09

 คร่าวๆ ก็จะมีเท่านี้สำหรับ Bunny Day Event ในเกม Animal Crossing New Horizon อย่าลืมว่ากิจกรรมนี้จะอยู่แค่วันที่ 1-12 เมษายนนี้เท่านั้นนะ บอกเลยว่าใครที่ติดเกาะอยู่แล้ว คราวนี้ติดเกาะหนักกว่าเดิมอีก 55555 ส่วนตัวผมเองก็ขอไปตามล่าหาแปลนสร้างของให้เกาะ Wonderland ก่อน แล้วเจอกันครับผม

Animal Crossing New Horizon รวมวิธีติดเกาะไปกับกิจกรรม Bunny Day Event

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้