Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย จัดกิจกรรมมากมายต้อนรับ April Fool’s Day

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย จัดกิจกรรมต้อนรับ April Fool’s Day

Black Desert - เกมออนไลน์ - April Fool’s Day

Pearl Abyss ได้เตรียมกิจกรรมมากมายในสัปดาห์นี้เพื่อต้อนรับ April Fool’s Day โดยนักผจญภัยที่เข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

กิจกรรมต้อนรับ April Fool’s Day จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 กิจกรรมด้วยกัน สำหรับกิจกรรมแรก ‘ความจริง หรือ โกหก ?’ ที่จะมีถึงวันที่ 8 เมษายนนั้น นักผจญภัยจะต้องเลือกว่าจะอยู่ฝั่งโกหกในความจริง หรือความจริงในโกหกหลังจากสำเร็จภารกิจท้าทาย หากนักผจญภัยเลือกฝั่งที่มีคนเลือกน้อยกว่าในวันนั้น ท่านจะได้รับของรางวัลพิเศษ และจำนวนของรางวัลพิเศษที่จะได้รับทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับจำนวนที่โกหกสำเร็จทั้งหมด ส่วนกิจกรรมที่ 2 นักผจญภัยสามารถรับเครื่องประดับแท้ หรือเครื่องประดับปลอมจากการล่ามอนส์เตอร์ รวบรวม และตกปลาภายในระยะเวลากิจกรรม และกิจกรรมที่ 3 หัวหน้ากิลด์หรือรองหัวหน้ากิลด์เพียง 1 ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรม GM ‘2 ตัวปลอม กับ 1 ตัวจริง’ ในวันที่ 1 เมษายน 2563 ได้ ซึ่ง GM ทั้ง 3 คนจะสวมชุดอำพราง และปรากฏตัวแบบสุ่ม นักผจญภัยจะต้องตามหา GM ตัวจริงให้เจอเพื่อรับของรางวัล

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมรับสิทธิ์เชื่อมต่อเกมถาวรที่จะจัดขึ้นถึงวันที่ 22 เมษายน 2563 นักผจญภัยใหม่ที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ในช่วงระยะเวลากิจกรรม รวมถึงนักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมด้วยคูปอง Guest Pass สามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเพื่อรับสิทธิ์เชื่อมต่อเกมถาวรได้ โดยจะต้องเชื่อมต่อเกม 7 วันขึ้นไป และตัวละครในตระกูลจะต้องบรรลุเลเวล 50 ขึ้นไป

สุดท้ายนี้ นักผจญภัยยังสามารถรับส่วนลดทุกแพ็คเกจ 30% ของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ผ่านหน้าเว็บไซต์ทางการได้จนถึงวันที่ 22 เมษายน 2563

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่  th.playblackdesert.com
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย จัดกิจกรรมต้อนรับ April Fool’s Day

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้