SEVEN KNIGHTS เกมมือถือ RPG สุดฮิต กำลังจะมาใน NINTENDO SWITCH แล้ว

SEVEN KNIGHTS เกมมือถือ RPG สุดฮิตจากเน็ตมาร์เบิ้ลกำลังจะมาในรูปแบบเกมคอนโซล NINTENDO SWITCH แล้ว

NINTENDO SWITCH

SEVEN KNIGHTS เกม RPG เทิร์นเบสแบบเรียลไทม์กำลังจะมาในเกมคอลโซล Nintendo Switch แล้ว ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติม

จากการไลฟ์สตรีมของ Nintendo Direct วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงเกมคอนโซลเกมแรกสำหรับ Nintendo Switch™ อย่างเกม – Seven Knights – Time Wanderer – ซึ่งนำเสนอในเวอร์ชันเกมคอนโซลสวมบทบาท ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมมือถือสวมบทบาท (RPG) ยอดนิยมของเน็ตมาร์เบิ้ล

Seven Knights – Time Wanderer – เป็นเกมสวมบทบาทแนวแฟนตาซีที่มีภาพสุดแสนสวยงาม สามารถเล่นได้ทั้งแบบเรียลไทม์และแบบเทิร์นเบสบนเกมมือถือ Seven Knights ซึ่งจะมีระบบควบคุมและต่อสู้แบบใหม่ทั้งหมด และรวมไปถึงเนื้อหาภายในเกมก็จะได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มของเกมคอนโซลอีกเช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นเกมสวมบทบาทแบบซิงเกิลยังสามารถได้รับการแนะนำออริจินัลสตอรี่ในเวอร์ชันที่แตกต่างไปจากเวอร์ชันเกมมือถืออีกด้วย โดยเกม Seven Knights – Time Wanderer – จะวางจำหน่ายไปทั่วโลกในรูปแบบแพ็กเกจดิจิทัลผ่าน Nintendo eShop ในแต่ละภูมิภาค โดยภายในเกมนั้นจะไม่มีระบบกาชาที่จะให้ผู้เล่นได้รับตัวละครเหมือนอย่างที่เคย แต่ผู้เล่นจะได้รับตัวละครหลังจากผ่านแต่ละสตอรี่แล้วแทน

“หลังจากที่เกม Seven Knights เปิดตัวในประเทศเกาหลีมาตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา มันช่างเป็นความปลาบปลื้มและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เห็นเกมเติบโตขึ้นและเป็นที่นิยมไปทั่วโลก และเราก็ตื่นเต้นและเฝ้ารอมากยิ่งขึ้นที่จะได้เห็นความสำเร็จของเกม Seven Knights – Time Wanderer – ซึ่งจะเป็นเกม Nintendo เกมแรกของเน็ตมาร์เบิ้ล” นาย Young Jae Park ผู้อำนวยการผลิตของเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว และยังกล่าวต่ออีกว่า “ทีมของพวกเราแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะแบ่งความความพิเศษของเกม Seven Knights – Time Wanderer – ให้แก่ผู้ชมได้ชม ดังนั้นเราจึงทำงานกับทีม Nintendo อย่างหนัก เพื่อให้มั่นใจว่าเกมคอนโซลเกมแรกของพวกเรานั้นจะเป็นสิ่งที่น่าสนุกและน่าตื่นเต้นสำหรับเหล่านักเล่น Nintendo Switch ด้วย”

โดยเกม Seven Knights – Time Wanderer – จะโฟกัสเรื่องราวอัศวินลำดับที่ 8 ของเกม Seven Knights อย่าง ‘วาเนสซา’ ทายาทจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ซึ่งเป็นนายแห่งนาฬิกาทรายทรงพลังที่รู้จักกันในชื่อ ‘แซนดี้’ ซึ่งหลังจากที่วาเนสซาได้ถูกดูดเข้าไปในนาฬิกาทรายขนาดใหญ่และท่องอยู่ในห้วงเวลาสลับไปมาระหว่างอดีตและอนาคตแล้ว เธอต้องพยายามหาทางกลับมายังโลกปัจจุบันอย่างปลอดภัยให้ได้ และจากอัศวินออริจินัลจากเกมมือถือ Seven Knights ในวันนี้วาเนสซาจะมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม ในการร่วมผจญภัยเชิงต่อสู้แบบเรียลไทม์และเทิร์นเบส ความสนุกสุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!
 
ซึ่งเกมออริจินัลอย่างเกม Seven Knights  นั้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนมีนาคม ปี 2014 เป็นต้นมา และเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งทาง App Store และ Google Play ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนๆ ทั่วโลกด้วยยอดการดาวน์โหลดมากกว่า 60 ล้านครั้งเป็นเวลายาวนานกว่า 6 ปี และเกม Seven Knights ก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเกมมือถือแนว RPG ด้วยการนำเสนอความสนุกแบบอันลิมิตกับการสะสมและฝึกฝนตัวละครมากกว่า 700 ตัวโดยการต่อสู้แบบเทิร์นเบส

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ รวมไปถึงรูปภาพ และเทรลเลอร์เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  teaser website และ Twitter

[Seven Knights – Time Wanderer -] Teaser Trailer

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th                                                   

SEVEN KNIGHTS เกมมือถือ RPG จากเน็ตมาร์เบิ้ลกำลังจะมาในรูปแบบ NINTENDO SWITCH แล้ว

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้