Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย อัปเดตประตูแห่งอาร์ชา

ลงทะเบียนเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของประตูแห่งอาร์ชา 2563 ได้แล้ววันนี้ที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

Pearl Abyss เปิดลงทะเบียน “การต่อสู้เพื่อหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของการแข่งขันประตูแห่งอาร์ชาปี 2563” นักผจญภัยสามารถร่วมลงทะเบียนเพื่อก้าวสู่ความโด่งดังในการเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของอาชีพที่คุณถนัด!

เซิร์ฟเวอร์ไทย

การแข่งขันประตูแห่งอาร์ชา ในครั้งนี้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีการกำหนดกติกาแบบพิเศษที่ให้นักผจญภัยสามารถเป็นผู้ดำเนินการ และตั้งกฎการแข่งขัน PVP ในรอบต่าง ๆ ได้ โดยในปีนี้จะเป็นการแข่งขันของแต่ละบุคคลด้วยตัวละครพรีเมี่ยมเท่านั้น

นักผจญภัยสามารถร่วมลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 5 เมษายน 2563 ผ่านเว็บไซต์ทางการ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย โดย 1 ตระกูลสามารถลงทะเบียนได้เพียง 1 อาชีพเท่านั้น และไม่สามารถเปลี่ยนตัวละครได้ในภายหลัง สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขันรวมถึงรางวัล และรายละเอียดอื่น ๆ จะอัปเดตให้ท่านได้ทราบบนเว็บไซต์ทางการ
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเพิ่มอัตราการได้รับไอเทมพิเศษอย่างหินดำ ชิ้นส่วนอัญมณีซากปรักหักพังโบราณ ชิ้นส่วนผลึกดำแหลมคม และชิ้นส่วนผลึกดำแข็งแกร่งจากการล่ามอนส์เตอร์ ตกปลา และเก็บรวบรวม จนถึงวันที่ 8 เมษายน 2563

พร้อมกันนั้น กิจกรรม Oasis ได้ถูกจัดขึ้นเพื่อนักผจญภัยที่กำลังมองหารางวัลที่มีมูลค่า ซึ่งนักผจญภัยสามารถสำเร็จเควส ซื้อไอเทมพิเศษจาก NPC แอลลี่ย์ และสามารถรับ [Oasis] กล่องแห่งความฝันได้ทุก ๆ 30 นาทีในการเชื่อมต่อเกม (สามารถรับได้สูงสุด 12 อันต่อวัน)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย อัปเดตประตูแห่งอาชา

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้