Mainichi Emiya-sanchi no Kyo no Gohan ภาคเกมบน Nintendo Switch เผยตัวอย่าง

เกม Mainichi Emiya-sanchi no Kyo no Gohan บน Nintendo Switch เผยตัวอย่างแล้ว

    Aniplex ได้ประกาศว่าเกมทำอาหาร Mainichi Emiya-sanchi no Kyo no Gohan จะเริ่มวางจำหน่ายเดือนพฤษภาคม 2020 บน Nintendo Switch และยังได้มีการปล่อยตัวอย่างที่จะได้เห็นระบบการเล่นของเกมมาให้ชมกันด้วย ซึ่งภายในตัวอย่างก็จะมีเพลง “Tabete Ageru” ร้องโดย Sangatsu no Phantasia ที่เป็นผู้ร้องเพลง ED ให้กับอนิเมะ Emiya-sanchi no Kyo no Gohan ด้วย

Nintendo Switch

     Mainichi Emiya-sanchi no Kyo no Gohan เป็นเกมที่สร้างขึ้นโดยการดัดแปลงมาจากมังงะและอนิเมะเรื่อง Emiya-sanchi no Kyo no Gohan ที่เป็นมังงะ Spin-off มาจากซีรีส์ Fate/Stay Night อีกทีหนึ่ง ซึ่งเนื้อหาของมังงะก็จะมาในแนวทำอาการกับชีวิตประจำวันของพวก Shirou ที่จะทำให้ผู้อ่านรู้สึกอบอุ่นหัวใจ

Nintendo Switch - Emiya-sanchi no Kyo no Gohan Nintendo Switch - Emiya-sanchi no Kyo no Gohan - 5 Nintendo Switch - Emiya-sanchi no Kyo no Gohan - 6

    ทางด้านเกมก็จะมีเนื้อหาที่อ้างอิงมาจากมังงะ และจะมีอาหารที่ปรากฏอยู่ในมังงะกับอนิเมะมาให้ผู้เล่นได้ลองทำ อีกทั้งยังมีการเพิ่มเมนูออริจินัลของเกม รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่จะเกี่ยวกับเมนูอาหารออริจินัลมาให้ผู้เล่นได้ชมด้วย

    นอกจากนี้ตัวเกมยังได้รับการดูแลการสร้างโดยคุณ TAa ที่เป็นผู้วาดมังงะ กับคุณ Tadano Makoto ที่เป็นผู้ดูแลในส่วนของเมนูอาหารให้กับมังงะและอนิเมะด้วย ทำให้แฟนๆของเรื่องนี้มั่นใจได้เลยว่าจะเล่นเกมได้อย่างสนุกแน่นอน

เกม Mainichi Emiya-sanchi no Kyo no Gohan บน Nintendo Switch เผยตัวอย่างแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้