สิ้นสุดการรอคอย MU Online ประกาศเปิด OBT 26 มีนาคมนี้!

สิ้นสุดการรอคอย MU Online ประกาศเปิด OBT 26 มีนาคมนี้!

3

สิ้นสุดการรอคอย MU Online เกม PC แนว Hardcore MMORPG ระดับตำนานของไทยจาก PlayPark.com ข่าวดีสำหรับเหล่าสาวกสายดาร์กทั้งหลาย ไม่ต้องรอคอยกันอีกต่อไปแล้ว MU Online ประกาศวันเปิด Open Beta 26 มีนาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อมที่จะได้หวนคืนสู่ความมืดมิด Darkness is Back ของจริงมาแน่! 

5
 
ดาวน์โหลดเกม คลิก >> http://bit.ly/2PQ1u0E

เตรียมร่วมผจญภัยไปในดินแดน MU พร้อมกันเต็มรูปแบบ รับประกันว่า ดาร์คจริง เดือดจริง!! Open Beta 26 มีนาคมนี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม MU Online เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ MU.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark MU TH

    •    Website  https://MU.PlayPark.com
    •    Facebook Page  https://www.facebook.com/PlayPark.MU.TH
    •    YouTube  https://www.youtube.com/PlayparkTV
    •    LINE PlayPark  http://bit.ly/Line-PP


01

MU Online เกม Action Dark Fantasy MMORPG สัญชาติเกาหลีสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งจากผู้เล่นชาวไทยและในต่างประเทศจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นเฉพาะตัวมากมายที่ถือได้ว่าเป็นแม่แบบให้กับ MMORPG มากมายในปัจจุบัน ในเกม MU Online ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวละครอาชีพต่าง ๆ ที่มีบทบาทในการต่อสู้ที่แตกต่างกัน มีจุดเด่นที่ความสวยงามและโดดเด่นของไอเทมสวมใส่ต่าง ๆ และความสามารถในการปรับแต่งตัวละครมากมาย สร้างความตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นได้ตลอดเวลา รวมถึงระบบที่เน้นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นทั้งแผนที่ PK หรือสงครามปราสาทสุดยิ่งใหญ่ ในปัจจุบันบริษัท Webzen ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกม MU Online ได้ทำการเปิดให้บริการเกมทั้งสิ้น 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เกาหลีใต้, ไทย, อินโดนิเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, จีน, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และ Global Server

สิ้นสุดการรอคอย MU Online ประกาศเปิด OBT 26 มีนาคมนี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้