ลือกันเข้าไปอีก! Silent Hill จะกลับมาใน PlayStation 5 พร้อมกับภาครีบูตแยก

Silent Hill ลือกันว่าจะกลับมาใน PlayStation 5 พร้อมกับภาครีบูตแยก

    ลือออกมากันอย่างต่อเนื่องกับซีรีส์เกมสยองขวัญในตำนานอย่าง Silent Hill ที่ล่าสุดทาง Rely on Horror ได้มีการเผยข่าวว่า Sony กำลังเตรียมโปรเจกต์คืนชีพให้กับซีรีส์ Silent Hill จำนวนสองภาคบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 โดยจะมีหนึ่งเกมที่เป็นภาครีบูตของซีรีส์ Silent Hill ในอดีต

Silent Hill - PlayStation 5

    สำหรับตัวเกม Silent Hill ที่กำลังมีการพัฒนาอยู่ในขณะนี้ เกมแรกจะเป็นเกมที่พัฒนาโดยผู้กำกับ Kojima Hideo กับทาง Sony และมีนักแสดงหลักคือ Norman Reedus ซึ่ง IP ของ Silent Hill ยังคงเป็นของ Konami อยู่ ส่วนเกม Silent Hill ภาครีบูตจะพัฒนาโดย SIE Japan Studio

    และเนื้อหาในข่าวลือยังบอกอีกว่าตัวเกมภาครีบูตมีการพัฒนามานานกว่าหนึ่งปีแล้ว รวมถึงคุณ Toyama Keiichiro, คุณ Yamaoka Akira (ผู้ทำเพลงประกอบ) และคุณ Ito Masahiro (ผู้กำกับภาพ) ที่เคยพัฒนาเกม Silent Hill ร่วมกันในอดีต ก็ได้กลับมามีส่วนเกี่ยวข้องกับภาคใหม่ในครั้งนี้ด้วย

Silent Hills – Teaser Trailer
https://youtu.be/Ay_RAkE7bUY

    แต่สำหรับข่าวลือจะเป็นจริงหรือไม่ แฟน ๆ ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าเกม Silent Hill ภาคใหม่ทั้งสองภาคนี้จะเป็นเกม exclusive เฉพาะเครื่อง PlayStation 5 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้

    “แบบนี้ก็หมายความว่าป๋า Kojima เราดีกับ Konami แล้วใช่ไหมเนี่ย!?”

Silent Hill ลือกันว่าจะกลับมาใน PlayStation 5 พร้อมกับภาครีบูตแยก

ที่มา: http://blog.esuteru.com/
TrunksTH    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้