โปรดิวเซอร์ FFVII Remake อยากทำ Final Fantasy V แบบ Remake ด้วย!?

โปรดิวเซอร์ FFVII Remake อยากทำ Final Fantasy V แบบ Remake ด้วย!?

    คุณ Kitase Yoshinori หนึ่งในโปรดิวเซอร์ซีรีส์ Final Fantasy ที่ครั้งนี้ได้รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลซีรีส์ Final Fantasy VII Remake หลังจากที่มีการสัมภาษณ์กับทาง Gamereactor คุณ Kitase ก็ได้เผยความในใจออกมา ว่าถ้าภาค 7 มีการ Remake แล้วเขาก็อยากที่จะ Remake ภาค 5 ด้วย!

Final Fantasy

    จากบทสัมภาษณ์ของทาง Gamereactor ที่มีการเผยออกมา เรื่องของการทำ Final Fantasy V Remake นั้นเป็นเพียงความต้องการส่วนตัวของคุณ Kitase ไม่ได้หมายถึง Square Enix จะมีแผนสร้างแต่อย่างใด

    “(หัวเราะ) โอเค อย่างแรกเลยนะ ต้องสัญญากับผมว่าจะไม่เขียนบทความว่า Square Enix จะทำ Final Fantasy ภาคอื่นแบบ Remake มันเป็นแค่ความเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้น หวังว่าคงเข้าใจ เพราะว่า Final Fantasy ซีรีส์แรกที่ผมได้ทำด้วยตนเองนั้นคือ Final Fantasy V และมันยังไม่เคยถูกทำใหม่ออกมาให้ดูสมจริงแบบตอนนี้ ผมคิดว่ามันน่าสนใจถ้า Final Fantasy V ได้ถูก Remake ในสักวัน”

Final Fantasy

    นอกจากนี้คุณ Kitase ยังบอกอีกว่า FFV นั้นเขาเป็นคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้างฉากคัตซีนว่ามันควรจะเป็นยังไงรวมถึงบทพูดต่าง ๆ กับคุณ Sakaguchi เพราะว่าการสร้างฉากคัตซีนสุดอลังการนั้นมันยากที่คนคนเดียวจะทำได้ และสุดท้ายมันก็ออกมาดีตามที่ตั้งใจ 

    แต่ก็ต้องรอดูต่อไปในอนาคตว่า Final Fantasy จะมีโครงการ Remake ภาคอื่น ๆ นอกเหนือจาก Final Fantasy VII อีกไหม 

โปรดิวเซอร์ FFVII Remake อยากทำ Final Fantasy V แบบ Remake ด้วย!?

ที่มา: https://www.nintendoenthusiast.com/
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้