แนะนำ 5 ปืนสุดแจ่มใน Call of Duty Modern Warfare Season 2

แนะนำ 5 ปืนสุดแจ่มใน Call of Duty Modern Warfare Season 2

Call of Duty Modern Warfare

หลังจากตัวเกม Call of Duty Modern Warfare มีการอัปเดตเป็น Season 2 ไป ตัวเกมได้มีการเปลี่ยนแปลงและถูกปรับปรุงในหลายๆด้านเพื่อให้มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น หนึ่งในการปรับเปลี่ยนนั้นคงหนีไม่พ้นในเรื่องของปืนต่างๆ ในโหมดผู้เล่นหลายคน ซึ่งมีปืนหลายๆ กระบอกถูกปรับลดความแรง บางกระบอกก็ถูกเพิ่มประสิทธิภาพขึ้น ดังนั้นในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 5 ปืนสุดแจ่มใน Call of Duty Modern Warfare Season 2 ส่วนจะมีปืนอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันครับ

หมายเหตุ: บทความนี้เป็นทรรศนะความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนเท่านั้น

ลำดับ 5 Submachine Gun – MP5

Call of Duty Modern Warfare

เชื่อว่านี่คือปืนในดวงใจของใครหลายๆ คน ด้วยรูปลักษณ์ที่กะทัดรัด ทำให้การเคลื่อนที่ของผู้เล่นไปได้อย่างรวดเร็ว คล่องแคล่ว ไม่ตกเป็นเป้าโจมตีของศัตรู แบบว่าโดนยิงนัดสองนัด ในจุดที่ไม่สำคัญ สามารถเข้าไปหลบในที่กำบังได้ และสามารถเอาตัวรอดได้ (แต่ถ้าโดนยิงที่จุดสำคัญนี่ เกิดใหม่แน่นอน หุหุ…) 

ตัวปืนมีการยิงที่นิ่งไม่สายไปมามากนัก ทำให้มีความแม่นยำสูง ตัวปืนมีอุปกรณ์ให้ตบแต่งเสริมความแรงมากมาย แนะนำให้ติดอุปกรณ์ที่เน้นในเรื่อง Mobility จะดีมากๆ แต่ข้อเสียหลักๆ ของปืน MP5 คงหนีไม่พ้นในเรื่องของรการเล็งยิงในระยะไกล


 

ลำดับ 4 Sniper Rifle – AX-50

Call of Duty Modern Warfare

เอาใจสายสไนเปอร์ซุ่มเล็งกันบ้างดีกว่า กับเจ้า Sniper Rifle – AX-50 ที่ขอบอกว่าหากเพื่อนๆ ลองใช้เล็งที่หัวหรือลำตัวของศัตรูในระยะไกล นัดเดียวเป็นจอดทุกรายไป ตัวปืนค่อนข้างมีน้ำหนักอยู่พอสมควร ทำให้เคลื่อนที่ลำบาก แต่ความเร็วในการเล็งผ่านลำกล้องถือว่าใช้ได้อยู่ หากเพื่อนๆ หาตำแหน่งเหมาะๆ ในแผนที่ได้ และมีความถนัดในกาใช้ปืนสายสไนเปอร์ เชื่อว่าชัยชนะอยู่แค่เอื้อมครับ แต่การจะปลดล็อกปืนชนิดนี้ค่อนข้างยากหน่อยนะครับ


 

ลำดับ 3 Shotgun – 725

Call of Duty Modern Warfare

ช่วงก่อนหน้า Shotgun – 725 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปืนมหาเทพ (แม้ว่าถูกเนิร์ฟแล้วก็ตาม) ด้วยความที่เป็นปืนที่ใช้ในระยะประชิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกว่าหากประจันหน้ากัน ไม่มีทางทีจะสู้ความรุนแรงของ Shotgun – 725 ได้เลย เพราะ Damage ของมันรุนแรงมากๆ นัดเดียวจอดทุกราย และเชื่อว่านี่คืออีกหนึ่งปืนในดวงใจของใครหลายๆ คนครับ


 

ลำดับ 2 Assault Rifle – M4A1

Call of Duty Modern Warfare

ไม่ว่าจะมีอัปเดตใหม่ต่อเนื่องอย่างไรก็ตาม Assault Rifle – M4A1 ถือเป็นปืนมาตรฐานและเป็นปืนยอดนิยมของเหล่าผู้เล่นจำนวนไม่น้อย เนื่องจากตัปืนมีความสมดุลในเกือบทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องของอัตราการทำลายที่รุนแรง เสถียร ไม่ค่อยมีแรงดีสะท้อน มีอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือกใช้มากมาย แค่ปลดล็อกปืนไม่กี่เลเวล คุณก็จะมีอุปกรณ์เสริมเอาไว้ตกแต่งปืนที่ทรงประสิทธิภาพแล้วละครับ


ลำดับ 1 Submachine Gun – MP7

Call of Duty Modern Warfare

หลังจากทดลองใช้ปืนมาหลากหลายแนว หลากหลายรูปแบบไปสักพัก สุดท้ายต้องมาจบที่ Submachine Gun – MP7 ถือเป็นสุดยอดปืนในดวงใจของผมเลยครับ แบบว่ายิงในระยะประชิดและระยะกลางได้อย่างแม่นยำ ส่วนตัวผมไม่ได้ติดตั้งพวก Reflex Sight ในรูปแบบอื่นๆ มาใส่เพิ่ม เพราะศูนย์เป้าเดิมใช้ได้อยู่ ผมเน้นไปที่อุปกรณ์ที่เสริมค่า Mobility มันจะทำให้คุณยิงได้แม่นยำ ปืนไม่ส่าย มีความนิ่งมาก ประมาณว่าควบคุมได้อย่างง่ายดาย


 

และนี่ก็เป็น 5 ปืนสุดแจ่มใน Call of Duty Modern Warfare Season 2 ในแนวความคิดของผู้เขียนเอง เอาเป็นว่าเพื่อนๆ อยากแนะนำปืนในรุ่นอื่นๆ ก็อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้เช่นกันครับ

Call of Duty Modern Warfare

แนะนำ 5 ปืนสุดแจ่มใน Call of Duty Modern Warfare Season 2

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้