Valve ยืนยัน Half-Life: Alyx จะเป็นภาคที่ปลุกแฟรนไชส์เกมนี้อีกครั้ง

Valve

Valve ยืนยัน Half-Life: Alyx จะปลุกแฟรนไชส์นี้อีกครั้ง

    นับว่าเป็นเวลานานมากที่เหล่าแฟนบอยซีรีส์เกม Half-Life ต้องรอคอยกับเกมภาคใหม่จากซีรีส์นี้การมาของ Half-Life: Alyx นับว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก ไม่เพียงเนื้อหาที่น่าติดตามเท่านั้น ตัวเกมภาคใหม่ล่าสุดนี้จะมีเรื่องราวสุดสำคัญที่จะมานำเสนอผู้เล่นมากขึ้นกว่าภาคก่อนๆ

    ซึ่งการทำเกมภาคใหม่นี้จุดประสงค์ของ Valve นั้นต้องการทำซีรีส์นี้ต่อในระยะยาวหรือไม่ ? หนึ่งในทีมงานอย่าง Robin Walker จะมาแถลงไขให้ทุกคนทราบกันโดยล่าสุดในการสัมภาษณ์บน Game Informer ได้มีเนื้อหาดังนี้ ‘’Half-Life เป็นเกมที่มีความหมายกับพวกเราอย่างมาก มีทีมงานพัฒนา Half-Life ที่เคยทำงานตั้งแต่สมัยภาค 2 มาร่วมงานกับทีมงานชุดใหม่ที่ทำ Alyx ออกมา การทำงานของพวกเขานั้นเป็นอะไรที่น่าประทับใจเราได้เจอกับตัวละครที่คุ้นเคย สภาพแวดล้อมเกมใหม่ที่น่าสนใจ ทีมงานของพวกเราหวังว่านี้จะไม่ใช่การทำงานครั้งสุดท้าย การได้เห็น Half-Life:Alyx กลับมามันจะไม่ใช่จุดจบของแฟรนไชส์นี้อย่างแน่นอน‘’ ซึ่งตามเนื้อหาที่กล่าวไปนั้นทำให้หลายคนจงมั่นใจได้ครับ่วาเราจะได้เห็น Half-Life 3 อย่างแน่นอน

    ก็ต้องขอเอาใจทีมงานกันด้วยนะครับ สุดท้ายแล้ว Half-Life:Alyx จะวางจำหน่ายให้กับบน PC ในวันที่ 23 มีนาคม โดยจะรองรับระบบเครื่อง VR หลายรูปแบบ ใครที่ยังไม่มี VR อย่าลืมที่จะไปเตรียมมานะครับเพราะ Half-Life:Alyx ต้องเล่นผ่านระบบ VR นั้นเอง

Half-Life: Alyx

Valve ยืนยัน Half-Life: Alyx จะปลุกแฟรนไชส์นี้อีกครั้ง

ที่มา:  gamingbolt.com/
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้