Ubisoft ยืนยันไม่มีแผนจะทำ Rainbow Six Siege เป็นเกมฟรีอย่างแน่นอน

Ubisoft ยืนยันไม่มีแผนจะทำ Rainbow Six Siege เป็นเกมฟรีอย่างแน่นอน

Rainbow Six Siege

ถึงแม้ทีมพัฒนาจะอยากให้เกมเป็นเกมฟรีก็จริง แต่แน่นอนว่า Ubisoft ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนั้น ล่าสุด Leroy Athanassoff กล่าวว่าปัจจุบันนั้นพวกเขาไม่มีแผนจะทำให Rainbow Six Siege เป็นเกมที่ Free to Play แต่ว่าทีมผู้พัฒนาก็ต้องการให้เนื้อหาบางส่วนนั้นสามารถมาเล่นได้ฟรี 

Athanassoff ได้กล่าว่า ’’พวกเราต้องพัฒนาในจุดที่เราต้องการบางจุด อย่างไรก็ตามทั้งหมดนั้นเป็นการตัดสินใจของ Ubisoft ดังนั้นสิ่งที่เพื่อนๆต้องการอาจจะไม่เกิดขึ้นได้ทันที แต่ว่าเป้าหมายของพวกเขาตอนนี้คือการแก้ไขปัญหาเรื่อง การทำไอดีใหม่มาเพื่อเสมิร์ฟนั่นเอง และแก้ไขปัญหาเรื่องโหมดจัดอันดับ เพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้นและประสบความสำเร็จเกมถึงพร้อมที่จะเป็น Free to Play เพื่อไม่ให้เป็นการเอาเปรียบผู้เล่นที่เสียเงินซื้อด้วยนั้นเอง ที่อยากให้โฟกัสในตอนนี้ก็จะเป็นปัญหาเรื่อง ความต่างของทักษะการเล่น ยกตัวอย่างคุณ Rank G1 ต้องมากดเจอ Diamond มันก็ไม่ไหว ก็ต้องรอดูกันว่าจะแก้ไขได้ในช่วงไหน

ที่สำคัญเองตัวเกม Rainbow Six Siege เองก็ไม่ใช่เกมที่ราคาแพงเลยในปัจจุบัน ราคาก็ลดบ่อยลดจนแถบจะฟรี มีทดลองให้เล่นฟรีด้วยในบางช่วง การที่เรียกร้องให้ตัวเกมเป็นเกมฟรีมันก็ดูน่าเกลียดไป อย่างน้อยในฐานะผู้เล่นเราก็ควรช่วยกันอุดหนุนเพื่อให้เกมสร้างเนื้อหาดีๆ มาอัปเดตให้เราได้สนุกกันดีกว่า เพราะฉะนั้น ไม่ Free to Play ถือว่าเป็นเรื่องดี ณ ตอนนี้ครับ Rainbow Six Siege:Operation Void Edgeตรียมอัปเดตให้ได้เล่นกันแล้วเร็วๆนี้ กับสองตัวละครใหม่อย่าง Iana และ Oryx

Rainbow Six Siege

Ubisoft ยืนยันไม่มีแผนจะทำ Rainbow Six Siege เป็นเกมฟรีอย่างแน่นอน

ที่มา:/www.pcgamesn.com/rainbow-six-siege/free-to-play
CheckmATE

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้