Captain Tsubasa: Rise of the New Champions ออกตัวอย่าง Story Mode

Captain Tsubasa: Rise of the New Champions ออกตัวอย่าง Story Mode

    Bandai Namco Entertainment ได้ทำการเผยตัวอย่างของเกม Captain Tsubasa: Rise of the New Champions ที่มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2020 บน PS4/ Nintendo Switch/ PC(Steam) มาให้ชมกันอีกแล้ว และในคราวนี้ยังเป็นตัวอย่างของ Story Mode ที่จะได้เห็นฉากมันๆ ของการแข่งขันของพวก Tsubasa ด้วย

    ส่วนเพลงประกอบที่น่าจะคุ้นหูแฟนๆ Captain Tsubasa ที่อยู่ในตัวอย่าง PV ตัวนี้ก็คือ “Moete Hero – New Champioms Version” ที่แต่งโดยคุณ Makino Tadayoshi นั่นเอง

ตัวอย่างเกม Captain Tsubasa: Rise of the New Champions

    โดยตัวอย่างโหมดเนื้อเรื่องที่เผยออกมาในครั้งนี้ก็คือ Episode of Tsubasa ที่ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ร่วมไปกับ Nankatsu middle school ออกแข่งขันกับโรงเรียนอื่นๆเพื่อมุ่งหน้าสู่การแข่งระดับประเทศ V3 และในโหมดนี้ถ้าทำเงื่อนไขบางอย่างครบ จะทำให้เกิดฉากในระหว่างการแข่งขันเหมือนกับในอนิเมะทีวี Captain Tsubasa ด้วย

    อีกทั้งโหมดนี้ยังมีการเสริมในส่วนของเนื้อเรื่องออริจินัล ที่จะแตกต่างกับเนื้อเรื่องของอนิเมะมาให้ด้วย ซึ่งเนื้อเรื่องและฉากจบที่จะแตกต่างกับอนิเมะ จะเกิดขึ้นได้ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถในการเล่นของผู้เล่นคนนั้นๆเอง

3

    Captain Tsubasa: Rise of the New Champions เป็นเกมใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Captain Tsubasa หลังจากที่ห่างหายไปนาน 10 ปี และการกลับมาครั้งนี้ก็จะมีภาพกราฟิกแบบอนิเมชั่นที่สวยงาม อีกทั้งยังเป็นเกมประเภท Soccer Action ด้วย

Figure Ristarte จากเรื่อง Cautious Hero: The Hero Is Overpowered but Overly Cautious

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้