Project G.G. โปรเจกต์เกมใหม่แนวยอดมนุษย์ปะทะไคจูจาก Platinum Games

Project G.G. โปรเจกต์เกมใหม่แนวยอดมนุษย์ปะทะไคจูจาก Platinum Games

ไคจู

และแล้วเกมลำดับที่ 2 จาก 4 รายชื่อของ Platinum Games ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้ว โดยชื่อของเกมใหม่จะมีชื่อโปรเจกต์ระหว่างการพัฒนาคือ Project G.G. ซึ่งจะเป็นแนวยอดมนุษย์ปะทะกับสัตว์ประหลาดยักษ์ไคจู และล่าสุดทางผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์มาให้เราดูด้วย จะเป็นอย่างไรและน่าเล่นขนาดไหนนั้นไปชมกันเลย!

Project G.G. Teaser Trailer

     สำหรับ Project G.G. ในครั้งนี้จะได้คุณ Inaba Atsushiมาเป็นโปรดิวเซอร์กับคุณ Kamiya Hideki มาเป็นผู้กำกับซึ่งทั้งคู่ก็เคยมีผลงานรว่มกันมาก่อนในเกมแนวฮีโร่แอ็กชั่นอย่าง Viewtiful Joe นั่นเอง

     ซึ่งคุณ Kamiya ก็ได้ให้คอมเมนต์ว่า ถ้าหาก Viewtiful Joe เป็นธีมแนว Kamen Rider ที่หนึ่งคนแปลงร่างเป็นฮีโร่ และ Wonderful 101 เป็นกรุ๊ปของกลุ่มคนที่แปลงร่างเป็นฮีโร่ Project G.G. ก็จะเป็นธีมฮีโร่ขนาดยักษ์นันเอง นอกจากนี้ตัวเกมยังไม่ได้มีเพียงการแอ็กชั่นอย่างเดียว แต่จะมีระบบอื่น ๆ เข้ามาด้วย เหมือนกับ Astral Chain ที่มีการนำระบบสืบสวนของตำรวจเข้ามาผสมกับเกมแอ็กชั่น

ไคจู

     แต่ตัวเกมจริงจะออกมาเป็นอย่างไรแฟน ๆ ก็ต้องติดตามกันต่อไป! และก็มีโอกาสสูงอย่างมากที่ Project G.G. นี้จะทำลงแพลตฟอร์ม Gen ต่อไปอย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X

Project G.G. โปรเจกต์เกมใหม่แนวยอดมนุษย์ปะทะไคจูจาก Platinum Games

ที่มา:https://metro.co.uk/2020/02/26/new-platinum-4-game-ultraman-homage-project-gg-go-go-12308671/
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้