Rock of Ages 3 : Make & Break พร้อมจำหน่ายบน PS4, Xbox One, PC และ Steam เร็วๆนี้

Rock of Ages 3 : Make & Break

Rock of Ages 3 : Make & Break เกมสายอินดี้พร้อมจำหน่ายบน PS4, Xbox One, PC และ SteamOS เร็วๆ นี้

Rock of Ages 3 : Make & Break ภาคต่อของเกมหินกลิ้งที่จะพาผู้เล่นกระโดดเข้าสู่เรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น พร้อมกับการผสมผสานเรื่องราวที่แปลกประหลาดและการหยิบบุคคลในประวัติศาสตร์เข้ามาร่วมสนุกกับการผจญภัยในครั้งนี้ พร้อมเปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถออกแบบแผนที่ในแบบฉบับของตนเองและแบ่งปันแผนที่ของคุณเองในโลกออนไลน์ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 4 ผู้เล่น หรือสามารถแบ่งครึ่งหน้าจอในการเล่น 2 คนผ่านเครื่องเล่นของคุณเองได้อีกเช่นกัน.

Rock of Ages 3 : Make & Break - 2 Rock of Ages 3 : Make & Break - 3

Rock of Age : Make & Break เกมอินดี้สายสร้างและทำลายที่พาทุกคนพบกับความสนุกและขำขันไปพร้อมกันจากผู้พัฒนา Ace Team และ Giant Monkey Robot ที่จะมาโลดแล่นบน Playstation 4, Xbox One, Microsoft Windows และ SteamOS เร็วๆนี้

Features
–    เพลิดเพลินและสนุกไปกับการออกแบบแผนที่ในแบบฉบับของตนเอง ด้วยเครื่องมือในการสร้างที่เข้าใจง่าย พร้อมแบ่งปันความสนุกของแผนที่คุณให้โลกได้เห็นในแบบการแข่งออนไลน์ได้ถึง 4 ผู้เล่น หรือจะเป็นการแบ่ง 2 หน้าจอในการเล่นในเครื่องเดียว

–    วิ่งไปบนเส้นทางเนื้อหาที่แปลกประหลาดและทำลายสิ่งก่อสร้างต่างๆที่พร้อมสร้างเสียงหัวเราะให้คุณ พร้อมตัวละครในประวัติศาสตร์ที่ไม่คาดคิดและสัตว์ประหลาดมากมาย

Rock of Ages 3: Make & Break – Announcement Trailer
https://youtu.be/DDA5iYi_TAU

Rock of Ages 3 : Make & Break - 4 Rock of Ages 3 : Make & Break - 5 Rock of Ages 3 : Make & Break - 6 Rock of Ages 3 : Make & Break - 7 Rock of Ages 3 : Make & Break - 8 Rock of Ages 3 : Make & Break - 9

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://modusgames.com/rock-of-ages-3/

Rock of Ages 3 : Make & Break พร้อมจำหน่ายบน PS4, Xbox One, PC และ SteamOS เร็วๆ นี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้