Dragon Ball FighterZ ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Kefla

Dragon Ball FighterZ ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Kefla

    Kefla นักรบรวมร่าง Potara สาวแห่งจักรวาลที่ 6 จาก Dragon Ball Super บท Universe Survival เตรียมเข้าร่วมศึกในเกม Dragon Ball FighterZ Season 3! ซึ่งล่าสุดทาง Bandai Namco ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Kefla มาให้แฟน ๆ ได้ชมก่อนเล่นจริงแล้ว

    โดยตัว Kefla นั้นจะเป็นตัวละครที่เล่นค่อนข้างง่าย การใช้ท่าและการทำคอมโบจะเป็นลักษณะพื้นฐานที่เหมาะกับผู้เล่นใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นตัวที่เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่ว มีท่าหลอกบนล่างที่ใช้ในการบุกและท่าปล่อยพลังที่สามารถรักษาระยะตอนเล่นแบบตั้งรับได้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าจับตามองในทัวร์นาเมนต์มากเลยทีเดียว

1

    ท่าไม้ตาย 1 เกจจะเป็นท่า Gigantic Ray ที่ Kefla จะปล่อยลูกพลังไปบนอากาศแล้วพุ่งเข้าไปโจมตีศัตรู เมื่อโดนตัวศัตรูแล้วยังสามารถ Super Dash เพื่อต่อคอมโบได้ด้วย! ส่วนท่าไม้ตายจะเป็นการยิงลำแสงเลเซอร์สีแดงรอบตัว ที่ไม่ว่าศัตรูอยู่ตรงไหนของฉากก็โดนได้อย่างง่ายดาย

2

    Dragon Ball FighterZ DLC Season 3 – Kefla มีกำหนดเปิดให้ดาวน์โหลดวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2020 แต่ถ้าหากซื้อ 3rd Season Pass จะสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2020 (ส่วนระบบ Steam กับ Switch จะออกช้ากว่า 1 วัน)

Dragon Ball FighterZ ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Kefla

ที่มา : https://www.youtube.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้