Hideo Kojima ปล่อยตัวอย่าง Death Stranding สไตล์ภาพยนตร์ 1917

Hideo Kojima ปล่อยตัวอย่าง Death Stranding แบบเวอร์ชั่นภาพยนตร์ 1917 

Death Stranding

        Death Stranding อีกหนึ่งซีรีส์เกมคุณภาพที่หลายคนต้องลองเล่นสักครั้งหนึ่งถ้าคุณชอบก็คงถูกใจไม่น้อย แต่ถ้าคุณเล่นแล้วไม่อินก็คงไม่ใช่แนวสักเท่าไร เพราะมันคือเกมที่ Hideo Kojima ได้ตั้งใจเล่าเรื่องนำเสนอออกมาอย่างตั้งใจผ่านรูปแบบการเล่นที่หลายคนเข้าใจยาก แต่ปฎิเสธไม่ได้เลยว่ามันคือผลงานชิ้นเอกของเขาที่ทุ่มสุดตัวเพื่อผลงานนี้ 

Death Stranding

    ล่าสุดตัวของ Kojima ได้มีการทำตัวอย่างของเกม Death Stranding ออกมาในรูปแบบใหม่ ในชื่อ ” 2020 ” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ “1917” เรื่องราวของทหารนายหนึ่งกับภารกิจสุดโหดดดยมีเวทีเป็นสนามรบสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งดูเหมือนตัวของ Kojima จะพยามทำตัวอย่างชิ้นนี้ของ Death Stranding ออกมาแบบตั้งใจ

Death Stranding

    อย่างที่เรารู้กันว่าตัวของ Hideo Kojima เขาอยากเป็นผู้สร้างภาพยนตร์สักครั้งในชีวิต ซึ่งศักยภาพและไอเดียความสร้างสรรค์ของ Hideo Kojima ค่อนข้างเป็นที่ยอมรับจากแฟนเกมพอสมควร จึงอดคิดไม่ได้ว่าถ้าได้ทำจริงๆ มันจะออกมาเป็นแบบไหน โดยเฉพาะไอเดียการทำเนื้อหาแนวสงคราม – ไซไฟ ที่เราเห็นมาจากซีรีส์ Metal Gear แต่ในอนาคตอย่างที่รู้กันว่าตัวเขาเหมือนกำลังจะทำเกมแนวสยองขวัญออกมาให้ได้

     แต่คาดว่าอีกนานเลยกว่าเราจะได้เห็นรายละเอียดผลงานใหม่ของเขา ถ้าหากเพื่อนๆสนใจว่าตัวอย่าง 2020 ของเขาจะทำออกมาได้ใกล้เคียงภาพยนตร์ 1917 มากขนาดไหนลองไปรับชมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนั้นเอง 

 

 

Hideo Kojima ปล่อยตัวอย่าง Death Stranding แบบเวอร์ชั่นภาพยนตร์ 1917 

ที่มา: gamingbolt.com/death-stranding-director-releases-mysterious-coming-2020-teaser
นามปากกา CheckmATE

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้