ทีมผู้พัฒนา Devil May Cry 3 เผยหากเกมไม่ประสบความสำเร็จพวกเขาคงลาออก

ทีมผู้พัฒนา Devil May Cry 3 เผยหากเกมไม่ประสบความสำเร็จพวกเขาคงลาออก

1

    Devil May Cry 3 อีกหนึ่งเกมที่หลายคนให้ความหวังพอสมควร เพราะในช่วง Devil May Cry 2 สร้างความผิดหวังให้แฟนเกมพอสมควรจนทำให้แฟรนไชส์ซีรีส์เกม DMC แทบจะจืดจางไป จากความดียังคงเหลืออยู่ จนได้สร้างภาคใหม่ Devil May Cry 3 ออกมาก็ทำให้แฟรนไชส์เกมนี้กลับมาสดใสมากขึ้นจนทีมงานออกมาพูดว่า ถ้าหากตัวเกมภาค 3 ไม่ประสบความสำเร็จพวกเขาก็คงจะไม่ได้ทำเกมนี้อีกแล้ว เพราะตอนนั้นมันเป็นเรื่องน่ากดดันแทนทีมพัฒนาจริงๆ ครับ

   ล่าสุดในการสัมภาษณ์ Matt Walker เขาได้พูดคุยเกี่ยวกับ Devil May Cry 3: Special Edition to the Switch เขาได้บอกว่าช่วงเวลาภาค 3 คือการตัดสินอนาคตของเกมนี้พวกเขาทำตามวิสัยทัศน์ของ Hideaki Itsuno ที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง ทุกคนต่างช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ดีที่สุดตามที่ Itsuno ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเล่าเรื่องของตัวละครที่มีมิติมากขึ้นและเกมเพลย์ที่ยอดเยี่ยม จนสุดท้ายแล้วความตั้งใจของ Itsuno และทีมงานก็ประสบความสำเร็จในที่สุด แต่ก็น่าใจหายไม่น้อย ถ้าพวกเขาทำไม่สำเร็จเราก็คงไม่ได้เห็นเกมดีๆ อย่าง DMC4 และ DMC5 ในเวลาต่อมา

   ต้องขอบคุณพวกเขาจริงๆ ที่ไม่ยอมแพ้ในวันนั้น จนประสบความสำเร็จและได้ใจแฟนเกมไปทั่วโลก Devil May Cry 3 วางจำหน่ายครั้งแรกบน PlayStation 2 พร้อมกับปล่อยตัวเกมพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น HD และอื่นๆ และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตัวเกมก็ได้ลงให้กับ Nintendo Switch ด้วยเช่นกัน ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสความมันส์ของเกมนี้ไม่ควรพลาดครับ บอกเลยว่าเด็ดทุกภาค

2

ทีมผู้พัฒนา Devil May Cry 3 กล่าวว่าพวกเขาคงลาออกถ้าหากเกมไม่ประสบความสำเร็จ

ที่มา : gamingbolt.com/
เรียบเรียงโดย: CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้