Record of Lodoss War เตรียมออกเกมแอคชั่น 2D ที่จะมีตัวเอกเป็น Deedlit ในเดือนมีนาคมนี้

Record of Lodoss War เตรียมออกเกมแอคชั่น 2D ในเดือนมีนาคมนี้

    PLAYISM กับ Why so serious? ได้ร่วมมือกับ Kadokawa เตรียมที่จะนำนิยายเรื่อง Record of Lodoss War มาทำให้เป็นเกมแอคชั่นกราฟิก 2D ที่จะมีชื่อว่า Record of Lodoss War -Deedlit in Wonder Labyrinth- และเกมนี้ก็จะเปิด Early access บน Steam ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2020 เป็นต้นไปด้วย

Record of Lodoss War
https://youtu.be/FdmKbXx6gtU

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1203630/Record of_Lodoss_WarDeedlit_in_Wonder_Labyrinth/

Record of Lodoss War -Deedlit in Wonder Labyrinth-

Record of Lodoss War -Deedlit in Wonder Labyrinth-4

Record of Lodoss War -Deedlit in Wonder Labyrinth-5

    Record of Lodoss War -Deedlit in Wonder Labyrinth- จะมีเนื้อหาในส่วนของช่องว่างที่หายไปก่อนที่จะขึ้นนิยายภาค Record of Lodoss War: The Pledged Diadem และในเกมนี้ผู้เล่นก็จะได้เล่นเป็น Deedlit ที่หลงมาอยู่ในสถานที่ ที่เธอไม่รู้จัก

    ทางด้านระบบการต่อสู้ของเกมนี้จะทั้งการใช้อาวุธอย่างดาบ ธนู หรือการเรียก Elemental Spirits มาช่วยโจมตี อีกทั้งยังมีการใช้อาวุธเหล่านี้แก้ปริศนาภายในฉากด้วย และเกมนี้ยังพัฒนาโดย Team Ladybug ที่เคยมีผลงานเกมอย่าง Touhou Luna Nights ด้วย ทำให้มั่นใจกันได้เลยว่าสนุกแน่นอน

    ส่วนสาเหตุที่เกมนี้จะมาในรูปแบบ Early access ก็เป็นเพราะผู้พัฒนาเตรียมที่จะรับฟังความเห็นจากผู้เล่น เพื่อนำไปปรับปรุงให้เกมนี้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยในช่วงของ Early access จะมีการเปิดให้เล่นก่อน 1 ด่าน และเมื่อตัวเกมเสร็จสมบูรณ์ก็มีการระบุว่าจะมีตัวละครจากฉบับนิยายมาปรากฏตัวในเกมมากมาย และจะมีด่านให้เล่นทั้งหมด 6 ด่านด้วย

Record of Lodoss War เตรียมออกเกมแอคชั่น 2D ในเดือนมีนาคมนี้

ที่มา https://www.gamespark.jp
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้