รวม 5 เกม Far Cry ลดราคาน่าซื้อบน Steam

รวม 5 เกม Far Cry ลดราคาน่าซื้อบน Steam

แฟนๆ เกม Far Cry ที่ยังไม่มีห้ามพลาด เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับเกมเมอร์ที่กำลังอยากมีเกมซีรีส์ Far Cry ภาคใหม่ๆ ที่ราคาเต็มนั้นสูงเอาเรื่อง แต่ในตอนนี้ทาง Steam กำลังมีโปรโมชั่นลดราคาเกม Far Cry แบบจัดหนักบางเกมลดถึง 80% กันเลยทีเดียวไปดูทั้ง 5 ภาคกันเลยว่าจะมีภาคไหนที่น่าซื้อสำหรับคุณ!

Far Cry

Far Cry New Dawn
ลดราคาเหลือ:
480 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

ภาคนี้เป็นเรื่องราวต่อจากภาค 5 ยังคงอยู่ใน Hope County ตัวละครที่เราเล่นไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ เนื้อเรื่องจะเป็นหลังจากการระเบิดของนิวเคลียร์ส่งผลทำให้สังคมของโลกล่มสลายไป ผู้รอดชีวิตต่างใช้ชีวิตหลบซ่อนใต้ดินหลังจากที่ผู้คนกลับขึ้นมาใช้ชีวิตบนดินตามปกติแล้วก็พยายามฟื้นฟูสังคมโลกที่ถูกทำลายไปนั้นกลับมาเท่าที่จะทำได้ แต่กลับมีกลุ่มที่ชื่อว่า Highwaymen ที่มาใช้กำลังแย่งชิงทุกอย่างไป  เพียงแค่กลุ่มของ Hope County ลำพังไม่อาจสู้ Highwaymen ได้จึงมีการเสนอขอความช่วยเหลือจากกลุ่ม New Eden ที่มีผู้นำอย่าง Joseph Seed หัวหน้าลัทธิคลั่งศาสนา เรียกได้ว่าใครที่ยังเล่นภาค 5 จบแล้วยังมีข้อสงสัยภาคนี้คือภาคต่อที่ไม่ควรพลาดครับ


Far Cry

Far Cry 5
ลดราคาเหลือ:
400 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

ภาคนี้จะอยู่ที่ Hope County ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐ Montana ประเทศสหรัฐอเมริกา  ตัวละครที่เราเล่นไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ เนื้อเรื่องจะเป็นเหตุการณ์มีคนอัดคลิปการฆาตกรรมใน Hope County โดยเป็นฝีมือของ Joseph Seed ผู้นำคลั่งศาสนาที่มีความเชื่อว่าวันสิ้นโลกจะมาถึงในไม่ช้า ด้วยหลักฐานที่ชัดเจนจึงได้มีหมายจับ Joseph Seed รวมถึงได้ส่งชุดจับกลุ่มไปใน Hope County เพียงแค่แสดงเจตนาว่าจะมาจับ Joseph Seed เหล่าสาวกก็ไม่พอใจจนเกือบจะมีการปะทะกันเกิดขึ้นแล้วแต่ การจับกุม Joseph ไปส่งนั้นไม่เป็นอย่างหวังเมื่อเฮลิคอปเตอร์ตกระหว่างเอาเครื่องขึ้นด้วยฝีมือของเหล่าสาวก เมื่อเราได้สติเพื่อนๆ ที่มาจับกุมต่างถูกสาวกของ Joseph จับตัวไป เราต้องหนีเอาตัวรอดและหาทางช่วยเหลือเพื่อนๆ และทำลายลัทธิของ Joseph ให้ได้ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากเล่นภาคนี้ไม่ควรพลาดกับราคาดีๆ แบบนี้ครับ


Far Cry

Far Cry Primal
ลดราคาเหลือ:
268 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

ภาคนี้จะแหวกแนวจากภาคอื่นๆ มาก เนื้อเรื่องจะย้อนกลับไป 10,000 ปีก่อนคริสตกาลในดินแดน Oros เมื่อยุคที่การล่าเพื่อความอยู่รอดนั้นคือเรื่องปกติ เผ่า Wenja ได้ถูกคุกคามจากนักรบเผ่ากินเนื้ออย่าง Udam และนักรบแห่งไฟ Izila ตัวละครที่เราจะได้เล่นคือ Takkar นักล่าของเผ่า Wenja Takkar กับเพื่อนๆ ที่กำลังล่าช้างแมมมอธต้องเจอกับเสือเขี้ยวดาบมาโจมตีทำให้มีเพียง Takkar ที่รอดมาได้และได้ช่วยเหลือเผ่า Wenja ไว้หนึ่งคนได้ทราบข้อมูลว่าพี่น้องของเผ่าตัวเองกำลังกระจายไปที่ต่างๆ ภารกิจคือจัดการเผ่าที่มาคุกคามและช่วยเหลือเผ่าตัวเอง เพื่อนๆ ที่อยากเล่นเกมที่ย้อนกลับไปในอดีตที่แสนไกลเกมนี้ไม่ควรพลาดครับ


Far Cry

Far Cry 4
ลดราคาเหลือ: 
320 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

ภาคนี้จะอยู่ที่หุบเขาหิมาลัย เนื้อเรื่องของภาคนี้ เราจะได้รับบทเป็น Ajay ที่เดินทางทำตามคำขอสุดท้ายของแม่ตัวเองที่ขอให้เอาเถ้าอัฐิของตัวเองไปไว้ที่ Lakshmana แต่ระวังเดินทางกลับไปเจอเรื่องวุ่นซะอย่างนั้นเมื่อต้องมาพบเจอชายรูปร่างเล็กผมสีเทากับท่าทางที่ดูเป็นมิตรที่ชื่อว่า Pagan Min ตัวร้ายของภาคนี้ที่บอกว่าเคยรักกับแม่ของ Ajay มาก่อน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้เล่นภาคนี้ไม่ควรพลาดครับ


Far Cry

Far Cry 3
ลดราคาเหลือ:
216 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

สำหรับภาคนี้เป็นภาคที่ทำให้เกม Far Cry ประสบความสำเร็จที่สุดก็ว่าได้ เนื้อเรื่องของตัวละคร Jason กับเพื่อนๆ ที่ไปฉลองกันที่น้องชายของเขาสอบได้ใบอนุญาติขับเครื่องบิน ได้ตัดสินใจไปประโดดร่มลงที่เกาะแห่งหนึ่งโดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าเกาะที่พวกเขากำลังลงไปนั้นถูกโจรสลัดยึดไว้เสียแล้ว เมื่อลงถึงพื้นพวกของ Jason ก็ถูกจับหัวหน้ากลุ่มโจรสลัดอย่าง Vaas ต้องการเรียกค่าไถ่จากพ่อแม่ Jason ที่รอดจากการถูกจับมาได้ต้องการจะหนีออกจากที่นี้เพื่อกลับอเมริกาไปพร้อมเพื่อนๆ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายแบบนั้น เพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้เล่นไม่ควรพลาดครับภาคนี้ถือว่าเป็นภาคที่หลายๆ คนชอบก็ว่าได้


เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 5 ภาคที่ทางทีมงาน Online Station หยิบมาแนะนำกัน ใครที่เป็นแฟนเกม Far Cry ไม่ควรพลาดอย่าลืมเข้าไปซื้อกันให้ไวเพราะตัวเกมลดราคาถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 นี้เท่านั้นนะครับ!

ที่มา: https://store.steampowered.com/

รวม 5 เกม Far Cry ลดราคาน่าซื้อบน Steam

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้