Team Secret ประกาศเปิดตัวไลน์อัพผู้เล่น League of Legends

Team Secret ประกาศเปิดตัวไลน์อัพผู้เล่นในเกม League of Legends

League of Legends

      Lowkey Esports อีกหนึ่งทีมที่มีโอกาสได้ไปเล่นในการแข่งขัน Worlds 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดในตอนนี้พวกเขาได้รับโอกาสใหม่จากสังกัดชื่อดังอย่าง Team Secret ที่จะเข้ามาสนับสนุนทีมอย่างเป็นทางการแล้ว

      Team Secret ประกาศเปิดตัวไลน์อัพผู้เล่น League of Legends โดย Team Secret จะสนับสนุนผู้เล่นชุดนี้โดยไม่มีการเปลื่ยนแปลงผู้เล่นคนไหน ซึ่งเราจะได้เห็นผู้เล่นชุดนี้โชว์ฟอร์มกันในลีคเวียดนามอย่างรายการ VCS Spring Split ถือว่าเป็นเรื่องดีและน่ายินดีกับพวกเขาที่ได้สังกัดระดับโลกมาสนับสนุน เพราะตัวของ Lowkey Esports ที่ผ่านมาก็ทำผลงานได้ไม่แย่เลยใน Worlds 2019 ซึ่งผลการแข่งขันตอนนั้นพวกเขาต้องแพ้ทีมระดับหัวแถว จากเกาหลีอย่าง DAWWON Gaming ก่อนจะพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-3

       การกลับมาในครั้งนี้กับภาพใหม่ภายใต้ชื่อ Team Secret จะเป็รอย่างไรต้องรอดูกันว่าการสนับที่ดีจะนำพาทีมชุดนี้ไปได้ถึงระดับไหนในโลกของ League of Legends ที่สำคัญ Team Secret นับว่ามาไกลมากถ้าเทียบกับเมื่อก่อนจากจุดเริ่มต้นของ Puppey จนกลายเป็นสังกัดระดับโลกที่ฝากผลงานไว้กับเกมอื่นๆ มากมายนอกจาก DOTA2 ใครที่เป็นแฟนบอยทีมนี้ก็อย่าสนับสนุนพวกเขากันด้วย

 

Team Secret ประกาศเปิดตัวไลน์อัพผู้เล่นในเกม League of Legends

ที่มา: http://dotesports.com/league-of-legends/
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้