วางจำหน่ายแล้วกับ Yakuza Remastered Collection

Yakuza

Yakuza Remastered Collection เปิดวางจำหน่ายแล้ว

    วันพิเศษสำหรับแฟนเกม Yakuza มาถึงแล้วครับโดยล่าสุด Yakuza 5 Remastered ได้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 สำหรับประเทศญี่ปุ่นในวันนี้ นอกจากนี้ยังมีการเปิดให้ใช้งาน Yakuza Remastered Collection แบบเต็มรูปแบบโดยสามารถซื้อได้ทั้งแบบดาว์นโหลดหรือ อยากสะสมก็สามารถไปซื้อกันได้ที่ร้าน โดยจะวางจำหน่ายในราคาสุดคุ้มเพียง $59.99

    Yakuza Remastered Collection เป็นผลงานที่ทำออกมาเพื่อแฟนเกมที่ชื่นชอบในเกม Yakuza อย่างแท้จริง โดยจะรวบรวมภาค 3 4 และ 5 ซึ่งภาค 5 ได้รับการอัปเกรดเป็น 60FPSและกราฟิกแบบ HD เรียกได้สนุกกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ตัวเกมก็ยังมีวางจำหน่ายอยู่ด้วยใน PlayStation 3 แต่บอกเลยว่าซื้อแบบเวอร์ชั่นนี้คุ้มสุดๆ

    แต่น่าเสียดายสักหน่อยเพราะเวอร์ชั่นแบบกล่องนั้นสามารถหาซื้อได้แค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ถ้าใครหาร้านหิ้วให้ได้ก็ดีครับ ถ้าหากคุณชื่นชอบในเกม Yakuza บอกเลยอย่าพลาดสิ่งนี้จริงๆ ที่สำคัญอย่าลืมไปเล่นในส่วนของ Yakuza 5 Remastered เพราะนี้คือเกมที่เนื้อเรื่องเข้มข้น เกมเพลย์สุดมันส์ การเดินทางของเจ้าพ่ออย่าง Kiryu จะต้องเจอกับอะไรบ้างในภาคนี้ ใครที่ยังไม่เคยเล่นเวอร์ชั่นเดิมก็ไปลุยกันเลยครับ

Yakuza Remastered Collection

Yakuza 5 Remastered | Launch Trailer
https://youtu.be/dhhZj6jIoVc

Yakuza Remastered Collection เปิดวางจำหน่ายแล้ว

ที่มา: www.siliconera.com/
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้