EA เปลื่ยนทีม Need for Speed เป็น Critetion Game ทีมพัฒนาชุดเก่า

EA เปลื่ยนทีม Need for Speed เป็น Critetion Game ทีมพัฒนาชุดเก่า

1

    ล่าสุดทาง EA Game ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วกับการคืนแฟรนไชส์เกม Need for Speed ให้กับทีมพัฒนาอย่าง Critetion Game ที่เคยฝากผลงานให้สายซิ่งไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นเกมอย่าง Burnout, Need for Speed: Hot Pursuit และ Need for Speed: Most Wanted

    โดยตัวของ EA ต้องการให้ทีม Ghost Games ทีมพัฒนา Need for Speed ทีมปัจจุบันมาช่วยดูแลในส่วนของ Hub ต่างๆ เพื่อคอยสนับสนุนโครงการใหม่ๆ ของ EA โดยให้ความเห็นว่า “ด้วยประสบการณ์และความสามารถด้านวิศวกรรมของพวกเขา และ ทีมงานบางส่วนที่เป็นวิศวกรเอนจิ้น Frosbite พวกเขามีความสำคัญต่อโครงการใหม่ของพวกเรา และ พวกเขายังอยู่ในตำแหน่งนั้นต่อไป” 

     นอกจากนี้ทีมครีเอทีฟของ Ghost Games ทาง EA ก็ได้ถ่ายโอนพนักงานจำนวนมากไปทำหน้าที่ใน Critetion Game หรือแม้แต่ย้ายไปในองค์กรที่ใหญ่กว่า เพื่อไม่ให้เสี่ยงเกิดปัญหาพนักงานเหล่านี้ตกงานซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 30 ชีวิตที่กำลังเสี่ยงที่จะตกงาน ที่ผ่านมานั้น Ghost Games ได้พัฒนาผลงานเกมมากมายอย่าง Need for Speed: Rivals, Need for Speed Reboot, Need for Speed: Payback และ Need for Speed: Heat

     ถือว่าเป็นเรื่องดีเลยที่ได้ Critetion Game กลับมาพัฒนาเกมใหม่ๆ ของ Need for Speed เพราะพวกเขานั้นมีประสบการ์ณทำเกมแข่งรถมามาก จึงทำให้ในอนาคตเกม Need for Speed ภาคใหม่มันต้องเจ๋งอย่างแน่นอน ก็ต้องรอติดตามกันว่าอนาคตของ EA Game และทีมพัฒนาอย่าง Critetion หรือแม้แต่ Ghost Game จะเป็นเช่นไร เชื่อว่าภายในช่วงท้ายปีน่าจะมีอะไรให้เราได้ลุ้นกันแน่นอน

2
 

EA เปลื่ยนทีม Need for Speed เป็น Critetion Game ทีมพัฒนาชุดเก่า

ที่มา : www.gamesindustry.biz/
เรียบเรียงโดย: CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้