แนะนำเกมเด็ดพิสูจน์รักแท้ของคู่รักในช่วงวันวาเลนไทน์

แนะนำเกมเด็ดพิสูจน์รักแท้ของคู่รักในช่วงวันวาเลนไทน์

ในที่สุดวันวาเลนไทน์ หรือวันทรมานใจคนโสดก็กำลังจะมาถึงแล้ว คู่รักหลายคู่ก็อาจจะไปใช้เวลาร่วมกันนอกบ้าน บ้างก็อาจจะจัดอาหารมื้อเย็นกันใต้แสงเทียน บ้างก็อาจจะไปมีโมเมนต์กุ๊กกิ๊กที่ไหนสักแห่ง ในขณะที่บางคู่เลือกที่จะเล่นเกมด้วยกัน เสริมสร้างความสัมพันธ์ตามสไตล์คู่รักเกมเมอร์

ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วทางเราก็ขอแนะนำเกมเจ๋ง ๆ ที่เหมาะกับการพิสูจน์รักแท้จากคนรักในช่วงเทศกาลแห่งความรักกันสักหน่อย ในเมื่อหลาย ๆ คู่รักกันปานจะกลืนขนาดนั้น ก็ต้องมีเกมมาทดสอบระดับความเสน่หาระหว่างกันสิ! แต่คู่ไหนเล่นแล้วระหองระแหงกันก็อย่าโทษกันนะครับ (ฮา)


Overcooked! 2

แพลตฟอร์ม: PS4, Xbox One, Switch, PC

แนะนำเกมเด็ดพิสูจน์รักแท้ของคู่รักในช่วงวันวาเลนไทน์

เกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นพ่อครัวที่ต้องร่วมมือกับผู้เล่นอื่นในการทำอาหาร เริ่มตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบ ปรุงอาหาร และนำไปเสิร์ฟ โดยความวุ่นวายที่รุมเร้าผู้เล่นคือลิสต์ออเดอร์อาหารจากลูกค้าที่แตกต่างกัน สูตรอาหารก็ย่อมไม่เหมือนกัน แถมยังมีเวลามาคอยบีบให้เราต้องเร่งทำให้ถูก ไหนจะมีโอกาสที่ผู้เล่นแต่ละคนจะวิ่งชนกันเองในครัวให้เกิดความผิดพลาดและเสียเวลาอีก เหมาะกับความท้าทายคู่รักในเรื่องทีมเวิร์คได้เป็นอย่างดี หลายคู่ก็ทะเลาะกันเพราะเกมนี้มานักต่อนักแล้ว รักกันมากนักใช่มั้ย จัดเกมนี้กันหน่อยซิ!


Crash Team Racing: Nitro-fueled

แพลตฟอร์ม: PS4, Xbox One, Switch

แนะนำเกมเด็ดพิสูจน์รักแท้ของคู่รักในช่วงวันวาเลนไทน์

หลังหมดยุคของ Chocobo Racing ไป เกมแข่งรถสไตล์แกล้งกันระหว่างทางก็เหลือเพียงไม่กี่ซีรีส์ ซึ่ง Crash Team Racing ก็เป็นหนึ่งในนั้น (นอกเหนือจาก Mario Kart) และเพิ่งจะถูกนำมารีเมคและวางขายไปเมื่อกลางปี 2019 ที่ผ่านมา ตัวเกมยังคงความสนุกไว้เหมือนเดิม แถมเพิ่มฟีเจอร์เด็ด ๆ ใหม่ ๆ เข้ามาอีกพอสมควร ใครจะหักห้ามใจได้บ้าง หากรถที่กำลังนำหน้าคุณอยู่คือคนรักของคุณเอง ถ้ายิงไอเทมใส่แล้วรถเธอหมุนติ้ว หรือพลิกคว่ำหลายตลบ นางอาจจะงอนเราไปสี่ซ้าห้าวันเลยก็เป็นได้


Super Bomberman R

แพลตฟอร์ม: PS4, Xbox One, Switch, PC

แนะนำเกมเด็ดพิสูจน์รักแท้ของคู่รักในช่วงวันวาเลนไทน์

ซีรีส์จอมวางระเบิดที่เน้นทำลายมิตรภาพมากกว่าศัตรู ตัวเกมรองรับการเล่นพร้อมกันได้มากที่สุดถึง 8 คน ดังนั้นหากคู่รักคู่ไหนจะชวนเพื่อน ๆ ที่มีแฟนมาแจมเพิ่มอีก 3 คู่ก็ไม่มีปัญหา โดยสามารถแบ่งทีมเพื่อมาดวลกันได้ ใครกำลังหมั่นไส้แฟน ก็คอยดักจังหวะตอนอีกฝ่ายเข้าไปในซอกที่มีทางเข้าออกทางเดียว แล้วจัดการวางระเบิดอุดทางออกไว้ จากนั้นรอเสียงคนร้องโหยหวนก่อนเป็นโกโก้ครันช์ เราจะได้เห็นคนตบตีกันก็คราวนี้แหละ!


BattleBlock Theater

แพลตฟอร์ม: Xbox 360, Xbox One, PC

แนะนำเกมเด็ดพิสูจน์รักแท้ของคู่รักในช่วงวันวาเลนไทน์

BattleBlock Theater เป็นเกมอินดี้ที่จะสนุกมากขึ้นเมื่อเล่น 2 คนพร้อมกัน โดยผู้เล่นต้องคอยผ่านแต่ละฉากที่อุดมไปด้วยกับดักสารพัดชนิด และต้องอาศัยทีมเวิร์คในการระดมสมองเพื่อผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ยิ่งใครเล่นระดับความยาก Insane นี่แทบไม่มีโอกาสแก้ตัวเลย หากพลาดตายก็ต้องเริ่มใหม่หมด จะวัดใจคนรัก มันก็ต้องลองกับ Insane กันเลย เพื่อบรรลุไปถึงจุดหมาย ถ้ารักกันก็ต้องช่วยกัน ไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายต้องตายสิน่า (หรือไม่ใช่?)


ถ้าเพื่อน ๆ สนใจเกมในบทความ สามารถซื้อแบบดิจิตอลดาวน์โหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างครับ

Overcooked! 2
PS4 – https://store.playstation.com/en-th/product/EP4064-CUSA10870_00-ASIA000000000000
PC – https://store.steampowered.com/app/728880/Overcooked_2/

Crash Team Racing Nitro-Fueled
PS4 – https://store.playstation.com/en-th/product/UP0002-CUSA13795_00-ASIACTRSTANDARD1

Super Bomberman R
PS4 – 
https://store.playstation.com/en-th/product/UP0101-CUSA10667_00-ASIAPLACEHOLDER0
PC – https://store.steampowered.com/app/702700/Super_Bomberman_R/

BattleBlock Theater
PC – 
https://store.steampowered.com/app/238460/BattleBlock_Theater/

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้