รวมมิตรเหล่าตัวละครจากเกมดังที่หักหลังเรากันได้ลงคอ (สปอยล์)

รวมมิตรเหล่าตัวละครจากเกมดังที่หักหลังเรากันได้ลงคอ (สปอยล์)

ปกติแล้วในเนื้อเรื่องของเกมทั่วไปมักจะประกอบไปด้วยตัวละครหลักและรองที่ผู้เล่นอย่างเรา ๆ จะได้เข้าไปมีปฏิสัมพันธ์ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น มิตรสหายหรือศัตรูตัวฉกาจ ในขณะที่บางตัวละครก็แสร้งทำเป็นพวกเดียวกับเราในตอนแรก แต่ภายหลังก็เผยโฉมที่แท้จริงด้วยการทรยศหักหลังกันได้อย่างเจ็บแสบ ซึ่งรอบนี้เราก็ได้รวบรวมตัวอย่างบรรดาตัวละครที่หักหลังเราในโลกวิดีโอเกมกันมาให้ชมบางส่วน โดยจะมีใครบ้างนั้น มาดูกันโลด

**บทความรวมตัวละครหักหลังนี้มีเนื้อหาที่เป็นการสปอยล์เนื้อเรื่องเกมต่าง ๆ โปรดระมัดระวังกันด้วยนะครับ**


General Shepherd (Call of Duty: Modern Warfare 2)

รวมตัวละครที่หักหลังเราในโลกของวิดีโอเกม

สำหรับคนแรกนั้น แฟน ๆ ซีรีส์ Call of Duty คงรู้จักกันเป็นอย่างดีกับตัวละครนายพล Shepherd (เชพเพิร์ด) ผู้บังคับบัญชาการหน่วย Task Force 141 ที่ผู้เล่นต่างแค้นเคืองกันยกใหญ่หลังจากเปิดตัวในบทผู้บังคับบัญชาที่น่าเคารพ ก่อนที่จะหักหลังพวกของเราด้วยการสังหาร Ghost (โกสต์) กับ Roach (โรช) ที่ทำเอาแฟน ๆ จำกันไม่ลืมเลยทีเดียว


Double (Rockman X4)

รวมตัวร้ายที่หักหลังเราในโลกของวิดีโอเกม

ตัวต่อมาคือ Double (ดับเบิ้ล) หุ่นในเนื้อเรื่องฝั่งของ X (เอ็กซ์) ซึ่งภายนอกดูเป็นหุ่นที่ท่าทางใสซื่อใจดี และเป็นมิตรที่คอยช่วยเอ็กซ์ในการทำงาน แต่ความจริงแล้วดับเบิ้ลคือลูกน้องของ Sigma (ซิกม่า) ที่แฝงตัวเข้ามาตีสนิทเพื่อหวังที่จะทำลาย X กับหุ่นตัวอื่น ๆ โดยตอนท้ายดับเบิ้ลได้มีการเผยร่างที่แท้จริง และเป็นการทำลายความเชื่อใจที่เอ็กซ์มีให้ทั้งหมดเลยทีเดียว


Gary Smith (BULLY)

รวมตัวละครที่หักหลังเราในโลกของวิดีโอเกม

หนึ่งในหัวโจกที่ดูจะไม่ได้เก่งหรือแข็งแกร่งอะไรที่เข้ามาตีสนิทกับตัวเอกอย่าง Hopkins (ฮ็อปกินส์) ทั้งยังคอยสนับสนุน และแนะนำให้ไปทำเรื่องต่าง ๆ มากมาย ซึ่งทั้งหมดแล้วเป็นแผนของหมอนี้ที่จะหลอกใช้เรา เพื่อสร้างสถานการณ์ โดยหวังจะยึดครองโรงเรียนไว้แต่เพียงผู้เดียว


Big Smoke (GTA: San Andreas)

รวมตัวละครที่หักหลังเราในโลกของวิดีโอเกม

คนต่อมาคือพ่อหนุ่มหุ่นหมีสมาชิกแก๊ง Grove Street โดยเขาเป็นคนที่ยึดมั่นในสัจจะและรักพวกพ้อง แต่เมื่อเราเล่นเกมไปได้เรื่อย ๆ ก็จะพบว่าเขาคือจอมแทงหลังดี ๆ นี่เอง ซึ่งเขาเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของแม่ CJ (พระเอก) และร่วมมือกับตำรวจจอมคดโกงอย่าง Frank Tenpenny อีกด้วยครับ


Albert Wesker (Resident Evil)

รวมมิตรเหล่าตัวละครจากเกมดังที่หักหลังเรากันได้ลงคอ (สปอยล์)

ปิดท้ายด้วยวายร้ายระดับพระกาฬ อดีตเจ้าหน้าที่ของบริษัทอัมเบรลล่า ที่แฝงเข้ามาอยู่หน่วย S.T.A.R.S. สังกัดกรมตำรวจเมืองแร็คคูนซิตี้ เพื่อล่อลวงลูกทีมของตนเองให้เข้าไปยังคฤหาสน์ในป่าแร็คคูน เพื่อเก็บข้อมูลของอาวุธชีวภาพและส่งข้อมูลเหล่านั้นกลับให้ยังองค์กรเพื่อนำไปพัฒนาอาวุธชีวภาพต่อไป


ติดตามข่าวสารของเกมได้ที่

Resident Evil – https://www.facebook.com/residentevil/
Call of Duty – https://www.facebook.com/CallofDuty/
Mega Man – https://www.facebook.com/megaman/
Rockstar Games – https://www.facebook.com/rockstargames/

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้