AUDITION ต้อนรับวาเลนไทน์ กับกิจกรรมหวานฉ่ำ รับไอเทมเพียบ!

AUDITION ต้อนรับวาเลนไทน์ กับกิจกรรมหวานฉ่ำ รับไอเทมเพียบ!

วาเลนไทน์

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com วาเลนไทน์ปีนี้จะหวานฉ่ำกว่าที่เคย AUDITION จัดกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรัก เอาใจขาแดนซ์ทั้งคนมีคู่และคนโสดให้ได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ รับไอเทมกันไปเลยง่ายๆ จะมีกิจกรรมอะไรบ้างตามมาดูกันเลยยย

  วาเลนไทน์
    เริ่มด้วยกิจกรรมแรก กับ FILL THE HEART เติมหัวใจให้ฉันหน่อยเพียงเข้าเกมมาแดนซ์เติมความรักรวบรวมหัวใจให้ครบตามภารกิจ หากผ่านเงื่อนไขก็กดรับของรางวัลไปเลย ภารกิจพิเศษ! ร่วมด้วยช่วยกันแดนซ์รวบรวมหัวใจให้ครบ 200,000ดวง รับไอเทมชุดเซ็ตอาบน้ำ ระยะวลาถาวรเพิ่มไปเลยเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 3 มีนาคม 2563 เพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/3bfdqlp

  วาเลนไทน์
    ต่อด้วยภารกิจเพิ่มความหวานหยดย้อยกับกิจกรรมสะสม Chocolate เพียงเต้นเพลงใดโหมดใดก็ได้ จะได้รับ Chocolate 1 ชิ้น สะสมครบ 15 ตำแหน่ง รับของรางวัลไปเลย เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 19 กุมภาพันธ์ 2563 เพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2Sinh1n

  วาเลนไทน์
    ส่งท้ายด้วยกิจกรรม รู้ไหมใครโสด (ฉันจะมีคู่ก่อนวาเลนไทน์) เพียงคอมเมนท์รูป Matching ของตัวเองพร้อม Caption โดนๆ ที่โพสต์กิจกรรมบนหน้าเพจ AUDITION THAILAND ก็ได้รับของรางวัลแล้ว พิเศษ! หากมีผู้ร่วมกิจกรรม 500 ID ขึ้นไป ปรับระยะเวลาของรางวัลเป็นถารไปเลยทุกคน เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 13 กุมภาพันธ์ 2563 เพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/391enMu

    นอกจากนี้ขาแดนซ์ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจของเกม AUDITION เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ AUDITION.PLAYPARK.COM หรือที่ Facebook PageAUDITION THAILAND รับรองว่าไม่พลาดทุกกิจกรรมของ AUDITION แน่นอน!! เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที ไม่ต้องสมัคร!! โหลดเลยแล้วมาแดนซ์มันส์ด้วยกัน!!

AUDITION ต้อนรับวาเลนไทน์ กับกิจกรรมหวานฉ่ำ รับไอเทมเพียบ!

WEBSITE http://audition.playpark.com
FACEBOOK http://FB.com/PlayPark.Audition.TH
YOUTUBE http://bit.ly/AuditionYouTube
INSTAGRAM https://instagram.com/playpark_audition_th
LINE PlayPark http://bit.ly/Line-PP
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้