เตรียมเป็นนักล่าปีศาจในเกมสยองขวัญ Hunt Showdown 18 กุมภาพันธ์ นี้

เตรียมเป็นนักล่าปีศาจในเกมสยองขวัญ Hunt Showdown 18 กุมภาพันธ์ นี้

18 กุมภาพันธ์ 2020 นี้ เตรียมเป็นนักล่าปีศาจใน Hunt Showdown เกมสยองขวัญที่ได้รับรางวัลมากมาย พร้อมแล้วที่จะได้เล่นบน PlayStation 4 เร็ว ๆ นี้ 

1

ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2020 นี้, Hunt : Showdown พร้อมจำหน่ายบน PlayStation 4. เกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่ 1 ที่ผู้เล่นได้รับบทเป็นนักล่าปีศาจช่วงยุค 1980s พร้อมกับการไล่ล่ากันเองของเหล่ากลุ่มนักล่าปีศาจเพื่อชิงเงินรางวัลมาเป็นของตนเอง ผู้เล่นจะต้องจัดการปีศาจและระวังตนเองจากเหล่านักล่าผู้อื่น โดยเกมนี้ถูกพัฒนาโดย Crytek ทีมสร้างผู้มีประสบการณ์สูงกับผลงานอันเป็นที่โด่งดังอย่าง Crysis และจุดเริ่มต้นของเกม Far Cry.

ในครั้งนี้เกม Hunt : Showdown คว้ารางวัลมากมายจากการเปิดตัวจำหน่ายไปแล้วบน PC อาทิเช่น The Shacknews Awards – Best early access game, Game Debate – Winner of  best early access game 2018, PC Gamer – Winner of best of E3 2017, Game Informer – WInner  of best of E3 2017. สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลนั้นมีการพัฒนาตัวเกมเพิ่มรูปแบบการสอนการเล่นที่หลากหลาย รวมถึงอาวุธ, อุปกรณ์, แผนที่และตัวละครใหม่เข้ามาในเกม.

เกม Hunt : Showdown ใช้เวลาในการพัฒนาเพื่อเซิร์ฟเวอร์ของเกมสามารถเล่นด้วยกันได้ทั้ง PlayStation 4, Xbox One เพื่อเพิ่มความสนุกและเชื่อมถึงกันของผู้เล่นได้อย่างหลากหลาย.  

2

Hunt Showdown จะพาผู้เล่นย้อนกลับไปในช่วงปี 1980s โดยผู้เล่นทั้ง 12 คนจะเข้าไปต่อสู้ในโลกที่ลึกลับและเหล่ามอนสเตอร์สุดสะพรึง โดยจุดเด่นของเกมคือความกดดันที่มาจากทั้งบรรยากาศในยุคที่เต็มไปด้วยปีศาจ และนักล่าทีมอื่นที่ผู้เล่นจะไม่รู้เลยว่าเหลือกี่คนและมีอะไรรอคอยอยู่ข้างหน้า นอกจากนั้นในแผนที่ยังมีการเปลี่ยนแปลงของเวลาหรือสภาพแวดล้อมอยู่ตลอดเพื่อความสมจริงมากยิ่งขึ้น

3

สําหรับผู้ที่สนใจ Hunt : Showdown บน Steam ตัวเกมจัดจําหน่ายในราคา 719.00 บาท, Hunt : Showdown Legendary Edtion ในราคา 629.30 บาท และ Hunt : Showdown Collector’s Edtion ในราคา 817.60 บาท 

https://store.steampowered.com/app/594650/Hunt_Showdown/

สามารถติดตามข่าวสารและรายะละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.huntshowdown.com

Hunt: Showdown | Launch Trailer

เตรียมเป็นนักล่าปีศาจในเกมสยองขวัญ Hunt Showdown 18 กุมภาพันธ์ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้