มัดรวม 5 เกมต่อสู้ที่คุณต้องมีไว้ครอบครอง

มัดรวม 5 เกมต่อสู้ที่คุณต้องมีไว้ครอบครอง!

เรียกได้ว่าช่วงนี้กระแสเกมต่อสู้กำลังมาแรงครับ หลังจากที่กระแสเกมต่อสู้ได้ห่างหายไปนานพอสมควร ส่วนหนึ่งที่กระแสเกมต่อสู้กำลังมาแรงเป็นเพราะว่า ล่าสุดตัวแทนผู้เล่นจากประเทศไทยอย่าง บุ๊ค นพรุจ ได้คว้าแชมป์เกม TEKKEN 7 ในงาน EVO Japan 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นงานแข่งขันเกมไฟท์ติ้งที่ใหญ่ที่สุดในงานเลยก็ว่าได้ครับ นับว่าฝีมือนี่ขั้นเทพจนคนทั่วโลกต้องยอมรับ และเป็นที่ภาคภูมิใจของคนไทยหลายๆคนเลยครับ วันนี้ทางทีมงาน Online Station จึงขอมัดรวม 5 เกมต่อสู้ที่คุณต้องมีไว้ครอบครอง ไปดูกันเลยครับว่ามีเกมอะไรกันบ้าง!

 

TEKKEN 7

Tekken Tekken

มาดูเกมแรกกันครับ เกม TEKKEN 7 เกมที่จะพาเพื่อนๆ ไปสู่โลกแห่งการต่อสู้เปรียบเสมือนได้ต่อสู้กันในโลกแห่งความจริง เพราะมีกราฟิกที่สวยงามสมจริง ตัวละครที่มีความโดดเด่นทั้งตัวละครชายที่โคตรจะเท่ ตัวละครหญิงที่สุดจะน่ารัก และยังมีเนื้อเรื่องให้เพื่อนๆ เสพได้อย่างเข้มข้น ยังไม่พอการประสานท่าหรือการคอมโบ ก็ทำออกมาได้ดีเล่นง่าย ไม่ยากจนเกินไป เรียกได้ว่า เกมต่อสู้ดีมีคุณภาพ สำหรับมือใหม่ครั้งแรกที่ได้ลองสัมผัสต้องบอกเลยว่า ติดใจจนไม่อยากเลิกเล่นเลยทีเดียว และที่สำคัญตัวแทนผู้เล่นประเทศไทยก็ได้คว้าแชมป์เกมนี้มาครอบครองมาหมาดๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากที่จะเป็นแชมป์เกมนี้บ้างแล้วล่ะก็ ลองซื้อมาเล่นกันได้เลย

(ล่าง) เทรลเลอร์เกม TEKKEN 7 

ราคา: 1,290.00 บาท

ลิ้งค์https://store.steampowered.com/app/389730/TEKKEN_7/


 

Street Fighter V

Street Street

Street Fighter V เกมต่อสู้ในตำนานอีกหนึ่งเกมที่เพื่อนๆ น่าจะคุ้นเคยกันมาบ้าง กับท่าที่เป็นเอกลักษณ์อย่างท่า Hadouken หรือที่บ้านเราเรียกกันว่า “อะบู๊เข่นนั่นเอง” ที่ปล่อยพลังใส่กันอย่างเมามันจนหยุดปล่อยพลังกันไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งในฉากการต่อสู้ก็ทำออกมาได้ดี ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครที่พึ่งหัดเล่นก็สามารถเล่นได้ง่าย ๆ โดยที่เพื่อน ๆ จะปล่อยพลัง Hadouken ใส่ศัตรูทั้งวันยังได้ จนศัตรูต้องหัวร้อนไปตามๆ กัน และยังมีท่าอีกหลายท่าที่เพื่อน ๆ ต้องลองเล่นสัมผัสด้วยตัวเองแล้วจะรู้เลยว่าเล่นเพียงไม่กี่นาที ก็ฟ้ามืดซะแล้ว ด้วยการออกคอมโบที่ง่าย ฉากต่อสู้ก็สวยงาม ที่สำคัญยังมีเนื้อเรื่องให้เสพอีกเช่นกัน ถ้าหากเพื่อน ๆ สนใจก็ลองหยิบมาเล่นกันได้เลย

(ล่าง) เทรลเลอร์เกม Street Fighter V

ราคา: 159.60 บาท (ตอนนี้กำลังลดราคา ถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์)

ลิ้งค์https://store.steampowered.com/app/310950/Street_Fighter_V/


 

JUMP FORCE

Jump

Jump

JUMP FORCE เพื่อนๆ หลายคนคงชอบเกมนี้อย่างแน่นอน เกมต่อสู้ที่รวมเอาตัวละครเหล่าอนิเมะ กับ มังงะ จากนิตยสารโชเน็นจัมป์ มาให้เพื่อน ๆ ได้ฟาดฟันเหล่าศัตรูได้หนำใจตามอนิเมะที่เพื่อนๆ ชอบเลยครับ อาทิเช่น One Piece, Naruto และ Dragon Ball Z ฯลฯ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีเอฟเฟกต์สุดอลังการ ฉากที่ดูสวยงาม เรียกได้ว่า ขั้นเทพ ตัวละครภายในเกม และ ฉากก็ค่อนข้างที่จะมีรายละเอียดพอสมควรครับ เช่น การปะทะกันแล้วเสื้อขาด มีคลื่นกระแทกในการปะทะกัน รวมถึงท่าไม้ตาย การเคลื่อนไหวของตัวละครนั้นๆ ก็ทำออกมาได้ดีเลยครับ ทั้งลื่นไหล เหมือนออกมาจากอนิเมะเลย

ที่สำคัญระบบต่อสู้ยังเรียบง่าย รวดเร็ว ดุดัน เข้าใจง่ายมากๆ ขนาดที่ว่ากดปุ่มเดียวก็สามารถสร้างคอมโบใส่คู่ต่อสู้ให้เกิดความเสียหายได้เยอะพอสมควรเลยครับ และที่ขาดไม่ได้คือ มีภาษาไทยภายในเกมด้วยที่ถูกแปลเรียบเรียงออกมาได้ดีเลยครับ หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบเกมการต่อสู้ และชอบดูอนิเมะ อ่านมังงะ แล้วล่ะก็เกมนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยครับ ลองหยิบมาเล่นกันได้เลย

(ล่าง) เทรลเลอร์เกม JUMP FORCE

ราคา: 1,590.00 บาท

ลิ้งค์https://store.steampowered.com/app/816020/JUMP_FORCE/


 

Mortal Kombat 11

Mortal Mortal

Mortal Kombat 11 ถ้าหากเพื่อนๆ ชอบเกมต่อสู้ที่มีทั้งความ โหด ดิบ เถื่อน แล้วล่ะก็เกมนี้มีครบเลยครับ ที่น่าสนใจของเกมนี้เลย คือ โหมดเนื้อเรื่องที่เล่าออกมาได้ขั้นเทพมาก เรียกได้ว่า เหนือกว่าเกมต่อสู้เกมอื่นตรงเนื้อเรื่องก็ว่าได้ครับ ด้วยอนิเมชั่นการเรียงลำดับภาพอยู่ในขั้นเทียบเท่าภาพยนตร์เรื่องหนนึ่งก็ว่าได้ เกมนี้มีเอฟเฟกต์ที่ค่อนข้างสมจริง ท่วงท่าในการต่อสู้ก็ทำออกมาได้ดีสมจริงเลยครับ หากใครที่ยังไม่เคยเล่นก็ไม่ต้องกลัวว่า จะเล่นยากจนเกินไป

แค่เพื่อนๆ ลองเล่นสัมผัสมันดูแล้วจะติดใจเลยครับ ด้วยฉากทีสามารถนำมาเป็นอาวุธให้เพื่อนๆ ได้ใช้ฟาดเหล่าศัตรู และรวมไปถึงการนำเสนอ Fatality เป็นรูปแบบใหม่ที่เจ๋งมากๆ เลยครับ ถ้าหากเพื่อนๆ ชอบเกมต่อสู้ที่มีความโหด ดิบ เถื่อน เกมนี้ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนเลยครับ

(ล่าง) เทรลเลอร์เกม Mortal Kombat 11

ราคา: 1,600.00 บาท 

ลิ้งค์https://store.steampowered.com/app/976310/Mortal_Kombat11/


DRAGON BALL Z: KAKAROT

DRAGON BALL Z DRAGON BALL

ในที่สุดก็มาถึงเกมสุดท้ายแล้วนะครับ กับ เกม DRAGON BALL Z: KAKAROT เรียกได้ว่าเกมนี้มีกระแสที่ดีมากในช่วงที่ผ่านมา ตัวเกมเองก็รองรับภาษาไทยที่แปล และเรียงเรียงมาได้ดีเลยทีเดียว จุดที่น่าสนใจของเกมนี้ก็ คือ ตัวเกมไม่ได้มีเพียงการต่อสู้เท่านั้น แต่เพื่อน ๆ ยังสามารถใช้ชีวิตในแบบนักสู้ได้อีกด้วย ทั้งการตกปลา การบิน การทำอาหาร การฝึกวิชา และการต่อสู้กับศัตรูใน DRAGON BALL Z นอกจากนี้ยังสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับตัวละครมากมายจากต้นฉบับการ์ตูน DRAGON BALL ภายในเกมได้อีก

เกมต่อสู้ที่ดูไม่เหมือนเกมต่อสู้ธรรมดาๆ ซึ่งในส่วนเนื้อเรื่องทำออกมาได้ดีมากครับ แทบจะเหมือนต้นฉบับจากการ์ตูน DRAGON BALL Z เลยทีเดียว และที่สำคัญตัวเกมยังมีเควสให้ทำอีกมากมาย เพื่อปลดล็อคพื้นที่ใหม่ๆ ในการออกคอมโบการต่อสู้ก็ทำออกมาได้ลื่นไหล หลากหลายควบคุมง่าย ด้วยเอฟเฟกต์ที่สวยงาม ถ้าเพื่อน ๆ เป็นแฟนตัวยงของ DRAGON BALL Z แล้วล่ะก็ไม่ควรพลาดเกมนี้อย่างแน่นอน

(ล่าง) เทรลเลอร์เกม DRAGONBALL Z: KAKAROT

ราคา: 1,390.00 บาท

ลิ้งค์https://store.steampowered.com/app/851850/DRAGON_BALL_Z_KAKAROT/


 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับการ มัดรวม 5 เกมต่อสู้ที่คุณต้องมีไว้ครอบครอง ที่ทางทีมงาน Online Station ได้มาแนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่นกัน หวังว่าจะถูกใจทุกคนครับ ถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากแนะนำเกมอื่นนอกเหนือจากนี้ก็สามารถแนะนำกันมาได้เลยครับ

True Super Fiber Gamer Pro Pack

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้