ข่าวลือ Rainbow Six Siege จะมีการ rework ตัวละคร Tachanka

ข่าวลือ Rainbow Six Siege จะมีการ rework ตัวละคร Tachanka

Rainbow Six Siege

    ถ้าพูดถึงตัวละครอีกหนึ่งตัวจากเกม Rainbow Six Siege ที่เป็นมีมโด่งดังไปทั่วโลกคงต้องยกให้ตัวละครอย่าง Tachanka อีกหนึ่งตัวละครที่พูดกันตามตรงมันเป็นตัวที่ไม่มีประโยชน์สักเท่าไรในการแข่งขัน ด้วยอุปกรณ์ของเขาที่ต้องทำให้ตัวละครอยู่กับที่อย่างป้อมปืนสุดเทพนั้นเอง

    โดยข่าวลือล่าสุดได้กล่าวออกมาว่าใน Season 5 ที่จะถึงนี้ตัวเกมกำลังจะมีการ อัปเดตและ Rework ตัวละคร Tachanka แต่ต้องยอมรับว่าตัวละครอย่าง Tachanka ถือว่าเป็นท่าน Lord ในดวงใจของแฟนเกมหลายคน ตัวผู้เขียนเองก็เคยเห็นมีทีมทางฝั่ง EU มาใช้ในการแข่งขันด้วย แต่เอามาเล่นแค่รอบเดียว เพราะไม่ได้เก่งขนาดนั้นถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ โดยส่วนตัวก็อยากให้ตัวละครนี้มีการเปลื่ยนแปลงพอสมควร เพราะ อยากเห็นความสามารถที่นำมาใช้งานในการเล่นจัดอันดับระดับสูงหรือแม้แต่การแข่งขันระดับโปรได้นั่นเอง เชื่อว่าตัวละคร Operator แต่ละตัวในเกมมีความสามารถของมันอยู่ที่เราใช้งานแต่ตัว Tachanka ยังไม่เห็นจุดนั้นจริงๆ

     การหยิบ Tachanka ใน Rank Mode นับว่าเป็นการโยนเกมเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากอุปกรณ์ไม่ได้ช่วยเหลือทีมมากเท่าไรแล้ว สแตทตัวละครเองก็ไม่ได้ดีเป็นตัวเกราะ 3 ความเร็ว 1 ปืนก็ไม่ได้หวือหวาอะไรเท่าไร ต่างจากตัวเกราะ 3 ความเร็ว 1 ดีๆตัวอื่น ก็ต้องรอดูกันว่าข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ต้องรอติดตามกันในการแข่งขัน Six Invitational ไม่แน่ว่าอาจจะมีรายละเอียดส่วนนี้ออกมาก็เป็นได้ 

Rainbow Six Siege

ข่าวลือ Rainbow Six Siege จะมีการ rework ตัวละคร Tachanka

ที่มา: www.pcgamesn.com/rainbow-six-siege/rework-tachanka-leak-year-5-season-1
นามปากกา CheckmATE

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้