Sony ยืนยันยังไม่ได้มีการตัดสินใจราคาของ PlayStation 5

Sony ยืนยันยังไม่ได้มีการตัดสินใจราคาของ PlayStation 5

Sony

    หลายคนอาจจะกำลังคาใจกับราคาของเครื่องคอนโซลยุคใหม่อย่าง PlayStation 5 ซึ่งเป็นคำถามมากมายในช่วงนี้ โดยล่าสุดเองทาง Sony ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าราคาของเครื่อง PlayStation 5 จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเท่าไรโดยประธานฝ่ายการเงินอย่างคุณ Hiroki Totoki ได้ออกมากล่าวไว้ว่ามันเป็นเรื่องที่ตัดสินใจอยากมาก เพราะยังมีปัจจัยอีกมากมายที่จะต้องพิจารณา ไม่ว่าจะเป็นต้นทุนการผลิตหรือแม้แต่ค่าใช้จ่ายในการนำมาวางขาย ไหนจะเครื่องคู่แข่งอย่าง Xbox Series X  ทำให้ในช่วงนี้การพูดคุยเกี่ยวกับราคาของเครื่องยังเป็นไปได้ยาก

    นอกจากนี้การทำราคาที่เหมาะสมและสมดุล เพื่อให้แฟนๆ ได้จับต้องเครื่องคอนโซลตัวนี้และได้กำไรไปเรื่อยๆ จากผลิตภัณฑ์นี้ การมาของ PlayStation5 ทำให้หลายคนมองว่าราคาของเครื่องนี้จะสัก 20,000 บาทก็ไม่น่าเกลียด ด้วยประสิทธิภาพที่สูงกว่าเครื่องก่อนๆ และยังสามารถเล่นเกมจาก PlayStation 4 ได้อีกด้วย แต่จุดขายที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือตัวเครื่องจะรองรับระบบกราฟิกแบบ 4K และ 8K แต่ต้องบอกเพื่อนๆ ก่อนว่าถ้าอยากจะเล่นเกมกราฟิกระดับนี้อย่าลืมอัพเกรดจอของพวกคุณกันด้วย

    สำหรับผู้เขียนเองก็มองว่าถ้าไม่เกิน 25,000 บาท ไม่มีทางพลาดแน่นอน เพราะเชื่อว่ายังมีหลายๆ เกมที่จะให้พวกเราได้สนุกกันอีกเพียบ แล้วเพื่อนๆ คิดว่าอยากจะให้ PlayStation 5 ออกมาราคาเท่าไรดีละครับ ?

2

Sony ยืนยันยังไม่ได้มีการตัดสินใจราคาของ PlayStation 5

ที่มา : http://www.pushsquare.com/
เรียบเรียงโดย: CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้