สิงโตฟ้า BAZAAR Gaming ทะยานขึ้นที่หนึ่งของตารางคะแนน

สิงโตฟ้า BAZAAR Gaming ทะยานขึ้นที่หนึ่งของตารางคะแนน

BAZAAR Gaming

จบกันไปแล้วในสัปดาห์แรกของการแข่งขันสุดเดือดของ RoV Pro League 2020 Summer การแข่งขัน RoV ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10,000,000 บาท การปะทะกันของทั้ง 8 สโมสรได้สร้างสีสันให้กับผู้ชมได้อย่างมากแม้จะเป็นการแข่งขันแค่เพียง 8 แมทช์เท่านั้น โดยทีมสิงโตฟ้า BAZAAR Gaming สามารถทะยานขึ้นที่หนึ่งของตารางคะแนน

เริ่มที่แมทช์ในวันแรกของ Talon Esports ปะทะ Sisaket AHQ Esports แม้ว่าทาง ม้าแดงจะสามารถเก็บแต้มแรกไปได้ก่อน แต่ทางฝั่ง Talon Esports ได้พลิกกลับมากวาดรวดเดียวไป 3 แต้ม โชว์ความเก๋าประสบการณ์ของผู้เล่นดีกรีระดับโลกได้เป็นอย่างดี จบที่สกอร์ 3-1

BAZAAR Gaming

ส่วนในแมทช์ที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง EVOS Esports ปะทะ WorkPoint Fighting Fish แม้ว่าทางเสือขาวจะเสริมทัพมาเพื่อหวังแชมป์ในซีซันนี้ แต่ดูเหมือนจะไม่ง่ายเสียแล้ว เพราะทางปลากัดนักสู้ ดีกรีแชมป์ซีเกมส์ ได้ทำให้สโมสร EVOS Esports ถึงกับหืดขึ้นคอ แต่ในที่สุด EVOS Esports ก็สามารถปิดเกมได้ด้วยคะแนน 3-2 ในที่สุด

BAZAAR Gaming

ในวันที่ 2 ของสัปดาห์แรก นับเป็นวันที่หลายคนต่างจับตาดูมากที่สุด เพราะเป็นการแข่งขันแบบแชมป์ชนแชมป์ถึง 2 แมทช์ ไม่ว่าจะเป็นทาง King of Gamers Club (แชมป์โปรลีกซีซัน 3) ปะทะ BAZAAR Gaming (แชมป์โปรลีกซีซัน 2) และการเจอกันระหว่าง Pops Bacon Time (แชมป์โปรลีกซีซัน 1) ปะทะ Buriram United Esports (แชมป์โปรลีกซีซัน 4)

BAZAAR Gaming

ผลการแข่งขันของแมทช์แรกประจำ วันที่ 2 ของสัปดาห์แรก ระหว่าง WorkPoint Fighting Fish กับ Sisaket AHQ Esports ดูเหมือนว่า ปลากัดของเราจะยังเหนื่อยกับเสือขาว จึงทำให้สกอร์ออกมาแบบรวดเร็ว จบเกมด้วยคะแนน 0-3
BAZAAR Gaming

ส่วนคู่ที่ 2 ระหว่าง King of Gamers Club ปะทะ BAZAAR Gaming ดูเหมือนทางสิงโตฟ้าจะฝึกซ้อมมาเข้มข้นกว่า ทำให้จัดการ อินทรีขาวให้ได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไรนัก จบสกอร์ด้วยคะแนน 1-3

BAZAAR Gaming

และคู่สุดท้าย ที่เป็นหนึ่งในคู่ที่คนพูดถึงมากที่สุด ระหว่าง Pops Bacon Time เจอกับ Buriram United Esports แม้คะแนนจะจบแบบรวดเร็ว 0-3 แต่หากดูในเกมการแข่งขันจริง ๆ แล้ว ทางเจ้าหมูชมพูตัวนี้ ก็สู้ได้แบบไม่เสียศักดิ์ศรี แต่อาจจะต้องมีการปรับแผน และเล่นให้เข้าขากันอีกสักระยะหนึ่งถึงจะสามารถล้างแค้นปราสาทสายฟ้าหลังนี้ได้

และในวันสุดท้ายของสัปดาห์แรก ก็มีคู่บิ๊กแมทช์ปิดท้ายสัปดาห์ ที่เรียกเสียงฮือฮา และมอบความมันส์เต็มพิกัดให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี

BAZAAR Gaming

เริ่มที่คู่แรกของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ระหว่าง Pops Bacon Time กับ Sisaket AHQ Esports เป็นทางเจ้าหมูชมพู ที่ฟอร์มนิ่งกว่า สามารถจัดการม้าแดงไปได้อย่างไม่ยากเย็น ปิดคะแนนด้วยสกอร์ 3-0

BAZAAR Gaming

คู่ที่ 2 ศึกเสือชนสิงห์กลับมาอีกครั้ง เป็นการพบกันระหว่าง EVOS Esports กับ BAZAAR Gaming และเป็นทางสิงโตฟ้าที่คว้าชัยไปในครั้งนี้ ด้วย 2 ผู้เล่นหน้าใหม่ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง เก็บคะแนนไป 3 แต้มแบบสบาย ๆ

BAZAAR Gaming

ส่วนคู่ที่ 3 ที่ส่งท้ายสัปดาห์ได้มันส์หยด แทบลืมหายใจกับ Talon Esports เจอกับ Buriram United Esports แม้ว่าในตอนแรกเหยี่ยวแดงจะขึ้นนำ 2 เกมได้ก่อน แต่ทางปราสาทสายฟ้าเจ้าของแชมป์ซีซันล่าสุดก็กัดไม่ปล่อย อาศัยความนิ่ง และจังหวะพลาดของ Talon Esports จัดการเก็บชัยชนะในเกมสุดท้ายมาได้สำเร็จ ปิดคะแนนไปด้วยสกอร์ 2-3 

สรุปตารางคะแนนประจำสัปดาห์ที่ 1 ของ RoV Pro League 2020 Summer

อันดับ 1 ได้แก่ BAZAAR Gaming

อันดับ 2 Buriram United Esports

อันดับ 3 Talon Esports

อันดับ 4 Sisaket AHQ Esports

อันดับ 5 Pops Bacon Time

อันดับ 6 EVOS Esports

อันดับ 7 WorkPoint Fighting Fish

อันดับ 8 ได้แก่ King of Gamers Club

BAZAAR Gaming

การแข่งขัน RoV Pro League 2020 Summer จะยังคงมีไปอีก 6 สัปดาห์ถึงจะจบรอบ Regular Season อย่าลืมมาเกาะจอ รอดูทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ว่าสโมสรไหนจะเป็น 1 ใน 4 สโมสร ที่ได้เข้าไปท้าชิงตำแหน่งสโมสรที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม RoV

BAZAAR Gaming สิงโตฟ้า BAZAAR Gaming ทะยานขึ้นที่หนึ่งของตารางคะแนน

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ RoV ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/ROVTHeSports/ และ https://www.facebook.com/ROVTH
YouTube: https://www.youtube.com/channel/
Instagram: https://www.instagram.com/garena_rov_official/?hl=en
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้