ข่าวลือชวนให้ลุ้น Capcom เตรียมปล่อยเกมใหม่ให้เล่นเร็วๆ นี้

ข่าวลือชวนให้ลุ้น Capcom เตรียมปล่อยเกมใหม่ให้เล่นเร็วๆ นี้

Capcom

อีกหนึ่งข่าวดีสำหรับชาวเกมทั่วโลกล่าสุดบริษัทยักษ์ใหญ่ของวงการเกมอย่าง Capcom ได้มีข่าวลือหลุดออกมากันอีกแล้วว่าจะปล่อยเกมใหม่มาให้ได้เล่นกันในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ช่วงก่อนมีการปล่อยตัวอย่างเกม Resident Evil 3 Remake ออกมาสร้างความฮือฮากันยกใหญ่ ชี้ให้เห็นชัดเลยว่าในปี 2020 นี้อาจจะยังมีเกมอื่นๆ ที่ทาง Capcom ไม่ได้เปิดเผยอีกเพียบ

Capcom

     โดยทาง AestheticGamer ก็ได้ออกมาเสริมข้อมูลตรงนี้ว่าเกมๆ นั้นอาจจะเป็น Dino Crisis ก็น่าจะมีความเป็นไปได้สูง เพราะว่ากระแสความต้องการของแฟนเกมเรียกร้องให้ทาง Capcom ทำการรีเมค Dino Crisis ก็มีไม่น้อยหน้าซีรีส์เกม Resident Evil แต่ถ้าทุกอย่างเป็นตามที่ AestheticGamer พูดไว้เกม Dino Crisis ก็ควรจะมีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาเมื่อปีที่แล้ว ควบคู่กับการเปิดตัว Resident Evil 3 remake แต่ทุกอย่างก็ล้วนเกิดขึ้นได้

Capcom

      นอกจากนี้ทาง Sony ยังมีแผนที่จะปล่อย PlayStation5 ด้วยเช่นกัน ก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีว่าทาง Capcom จะมีการเปิดตัวเกมอะไรประเดิม PlayStation5 ถ้าเทียบกับข้อมูลเก่าๆแล้ว ข้อมูลของทาง AestheticGamer จัดว่าแม่นยำเลยทีเดียวในการปล่อยข่าวลือต่างๆจาก Capcom เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเกมจากทาง Capcom ก็รอติดตามอัปเดตกันได้เลยครับ ว่าสุดท้ายจะเป็นเกมไหนหรือเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ไม่อาจเป็นจริง 


ข่าวลือชวนให้ลุ้น Capcom เตรียมปล่อยเกมใหม่ให้เล่นเร็วๆ นี้

ที่มา:/gamingbolt.com/capcom-will-allegedly-unveil-a-new-game-soon-rumor
CheckmATE
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้