Monster Hunter World: Iceborne แต่งชุดยังไงให้ Sexy แบบไม่พึ่ง Mod

Monster Hunter World: Iceborne แต่งชุดยังไงให้ Sexy แบบไม่พึ่ง Mod

Mod

     ในเกม Monster Hunter World นั้นเราสามารถแต่งตัวละครของเราได้หลากหลาย และมีสิ่งที่เรียกว่า Layer ซึ่งจะเป็นการแสดงผลของชุดเป็นชุดอื่นโดยไม่ห่วงค่า stat ทำให้เราสามารถ Mix&Match ชุดได้เยอะมากขึ้น แม้ว่าบน PC จะสามารถใช้ Mod ในการแต่งได้เต็มที่ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนจะถนัดในการใช้ Mod กันหมด ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าการแต่งตัวให้ Sexy (ตัวละครผู้หญิง) ใน Monster Hunter World: Iceborne นั้นทำอย่างไร


ชุด Layer ที่ควรมี

      ในการแต่งตัวแบบ Mix&Match นั้นเราควรจะมีชุด Layer ให้ครบเซ็ตมากที่สุดเพื่อให้เรามีตัวเลือกในการแต่งชุดได้ แต่ชุดที่แนะนำมากที่สุดและขาดไม่ได้เลยคือชุด Layer Thermae Set ซึ่งหาได้จากเควสต์ Optional ที่ชื่อ Treasure in the Steam (MR4)

Mod

      สำหรับชุด Thermae นั้น ไม่ใช่ว่าเราต้องใส่มันทั้งชุด แต่สิ่งที่เราต้องการก็คือส่วนของเอวที่เจ้าเลเยอร์ตัวนี้มีขนาดเล็กมาก (เป็นเชือกรอบเอวนิดเดียว) ทำให้เราสามารถใช้ส่วนเอวของชุดนี้ในการลบชุดออกได้ดีมาก เพราะว่าเลเยอร์ส่วนเอวของชุดอื่นๆ ที่มีในตอนนี้มักจะมีขนาดใหญ่และบวมทำให้ตัวละครเราดูหนาขึ้น รวมไปถึงอาจจะทำให้มีการปรับแต่งสียากขึ้นด้วยหากจะ Mix&Match


ชุดแนะนำแบบใช้งานได้จริงและอยู่ใน Meta

Garuga Greaves Beta+

     ชุดที่ได้จากการล่า Yian Garuga ซึ่งเจ้าส่วนขานี้ถูกใช้ในหลายบิ้วมากมายโดยเฉพาะบิ้วที่เน้นการโจมตีเป็นหลัก ด้วยขาที่ Critical Eye ถึง 2 รวมไปถึงรูใส่เพชรที่เยอะ ทำให้มันถูกจัดไปใส่เกือบแทบจะทุกเซตสายโจมตี แถมเจ้าขานี้เมื่อใช้คอมโบกับเลเยอร์ Thermae เอาส่วนเอวที่ไม่ต้องการออก เราก็จะได้ช่วงล่างที่ดู Sexy ขึ้นมาทันใด 

Mod

Kirin Beta+

     อีกหนึ่งชุดในช่วงต้นของ End Game กับชุด Kirin Beta+ ที่ให้ค่า Critical Eye ถึง 2 พร้อมด้วย Divine Blessing อีก 1 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสกิลที่ดีมากสำหรับการสู้กับมอนสเตอร์ระดับ Master Rank ยิ่งแต่งผสานกับขาของ Yian Garuga เราก็จะได้ชุด Sexy อีกแบบเช่นกัน

Mod

Velkhana Beta+

     ชุด Meta สำหรับใครที่อยากเล่นสาย Cri Draw (เก็บอาวุธตีแรง) ซึ่งส่วนมากจะใส่ชุดของ Velkhana กัน 4 ส่วน เพื่อเอา Set Bonus ของชุด แต่ถึงแม้จะใส่ไม่ครบ ส่วนมากก็จะต้องใช้ส่วนขาและตัวของ Set Velkhana อยู่แล้ว ซึ่งถ้าเราใช้เลเยอร์ Thermae ถอดส่วนเอวออก ก็จะได้ชุด Velkhana สไตล์ Mini Skirt ที่ดู Sexy ขึ้นมากเลยทีเดียว (โดยเฉพาะกางเกงใน)

Mod

Mod


ชุดเน้น Sexy แบบไม่สน Meta

Dober Mail Beta+

     ชุด Dober เป็นชุดที่เคยดีตอนสมัย High Rank (ได้ Atk 2 เลเวล) ซึ่งใน Master Rank ก็มีชุดนี้เช่นกัน เพียงแต่ลด Atk ลงมาไปเพชรส่วนอื่น ทำให้ใน Master Rank ไม่มีคนใช้สักเท่าไหร่ แต่เรื่องความ Sexy ก็ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว

 Mod

Death Garon Mail Alpha+

     แม้จะไม่ใช่ชุด Meta ที่คนใช้กันเท่าไหร่ แต่ชุด Death Garon Mail ก็ให้ Critical Eye ถึง 3 เลเวล ซึ่งหากใครชอบสไตล์นินจาก็สามารถหามาใส่ได้

Mod

Blackveil Hazak +

     อีก Set ที่คนไม่ค่อยใช้กันใน Master Rank โดยเฉพาะในส่วนขา (นอกจากไว้ใช้ล่า Vaal Hazak) แต่ชุด Set นี้หากใช้เลเยอร์ Thermae ถอดกระโปรงตรงเอวออกมา ก็จะได้ส่วนบั้นท้ายที่ดูสวยมากเช่นกัน 

Mod

Esurient Mail Beta +

     สุดยอดชุดสาย Sexy สำหรับใครที่เน้นท่อนบน กับเสื้อของ Savage Jho (Beta) ซึ่งเป็นชุดที่เด้งดึ๋งได้อีกด้วย (อะไรเด้งก็คงรู้กัน) โดยตัวชุดไม่ค่อยมีประโยชน์มากนัก แต่หากใครที่เน้นกินยาไวก็สามารถหามาใช้ได้เช่นกัน ข้อเสียอย่างเดียวของชุดนี้คือเปลี่ยนสีตรงเสื้อไม่ได้นี่เอง แต่เรื่องขนาดนี่ไม่แพ้ใครแน่นอน

Mod


     สำหรับชาว PC ในอนาคต เราจะสามารถทำชุดจาก Low Rank และ High Rank เป็น Layer ได้ (สามารถทำได้แล้วใน Console) ซึ่งนั่นก็จะทำให้เราสามารถเพิ่มความหลากหลายของการแต่งตัวได้มากขึ้น โดยเฉพาะชุด Event ของ Rajang ยิ่งเพิ่มความ Sexy ขึ้นอีกมากแน่นอน งานนี้ไม่ต้องใช้ Mod ก็สวยได้นะ

Mod

Mod

Mod

Monster Hunter World

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้