Kojima Productions เผยอยากทำอนิเมะ มังงะและเกมไตเติ้ลเล็กๆ ในอนาคต

Kojima Productions เผยอยากทำอนิเมะ มังงะและเกมไตเติ้ลเล็กๆ ในอนาคต

Kojima

ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของทางค่ายเกมอย่าง Kojima Productions จริงๆ ที่ประสบความสำเร็จและได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจาก Death Stranding เกมใหม่ล่าสุดของค่ายและด้วยเหตุนี้เองการทำงานของพวกเขาจึงได้ถูกจับตามองเป็นพิเศษจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกว่าทางค่ายจะมีผลงานชั้นเยี่ยมอะไรบ้างออกมาให้เราได้สัมผัสกันในอนาคต 

Kojima

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางคุณ Hideo Kojima และผู้ออกแบบงานศิลป์อย่างคุณ Yoji Shinkawa ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อข่าว Famitsu เกี่ยวกับโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ในอนาคตของค่าย โดยทางคุณ Kojima ก็ได้บอกว่าตัวเขานั้นมีความต้องการที่อยากจะทำเกมไตเติ้ลเล็กๆ และเขายังได้บอกอีกว่าการทำโปรเจคเหล่านี้จะไม่มีการนำมาแทนที่โปรเจ็กต์ใหญ่หรือการทำเกมระดับไตเติ้ลใหญ่ๆ ของพวกเขาแน่นอน 

Kojima

ซึ่งนอกจากวีดิโอเกมแล้ว ทางค่ายก็ยังมีความต้องการที่สร้างมังงะและอนิเมะเป็นของตัวเอง โดยใช้การออกแบบชั้นเยี่ยมของคุณ Shinkawa เป็นแนวทางสำหรับโปรเจ็กต์เหล่านี้และทางคุณ Shinkawa ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะโชว์ฝีไม้ลายมือของเขาให้กับโปรเจ็กต์ของทางค่ายในอนาคตด้วยเช่นกัน

Kojima

และทั้งหมดทั้งมวลก็คือแผนการทำของทาง Kojima Productions ที่ทางเราได้นำมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบกันครับ ถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าค่อนข้างหน้าสนใจเป็นอย่างมากเลยดีเดียว ซึ่งไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นอนิเมะ มังงะและเกมไตเติ้ลเล็กๆ จากทางค่ายนี้ก็เป็นไปได้ โดยถ้าหากว่ามีความข้อมูลใหม่มาทางทีมงาน Online Station ก็จะรีบมาอัปเดตให้ทุกๆ คนทราบกันทันทีเลยครับ

ที่มา: IGN  Gamesradar  Pcgamer

Kojima Productions เผยอยากทำอนิเมะ มังงะและเกมไตเติ้ลเล็กๆ ในอนาคต

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้