รวม 5 เกมที่สามารถเล่นจบได้ภายใน 10 ชั่วโมง สำหรับผู้มีเวลาเล่นน้อย

รวม 5 เกมที่สามารถเล่นจบได้ภายใน 10 ชั่วโมง  สำหรับผู้มีเวลาเล่นน้อย

10 ชม. สำหรับผู้มีเวลาเล่นน้อย
พอเวลาผ่านเลยไปยิ่งเกมเมอร์อย่างพวกเราโตขึ้น ก็ยิ่งที่จะต้องมีสิ่งที่จำเป็นที่จะต้องรับผิดมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน ทางบ้าน ครอบครัว ลูก คนรัก และ ฯลฯ ด้วยเหตุผลเหล่านี้เองจึงทำให้มีเวลาพักผ่อนหรือเล่นเกมนั้นน้อยลงตามไปด้วย แต่ไม่ต้องเป็นห่วงครับ เพราะว่าในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็ได้ทำการรวบรวมและจะมาแนะนำ 5 เกมที่สามารถเล่นจบได้ภายใน 10 ชั่วโมง สำหรับผู้มีเวลาเล่นน้อย ส่วนแต่จะมีเกมไหนบ้างนั้นก็ไปดูพร้อมๆ กันเลยครับ

Call of Duty Series
ประเภท:
First Person Shooter
ข้อมูล: www.callofduty.com

10 ชม. สำหรับผู้มีเวลาเล่นน้อย

นับว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ภาคแรกๆ สำหรับ Call of Duty นั่นนอกจากที่จะสำเสนอการเรื่องของเกมเพลย์ที่มีความมันส์ซะใจแล้ว ทางด้านเนื้อเรื่องก็ถือได้ว่าทำออกมาได้ดี (ถึงแม้บางภาคจะแอบดรอปๆ ลงมาบ้างก็ตาม) ด้วยโหมดเนื้อเรื่องของแต่ละภาคที่มีชั่วโมงการเล่นทั้งหมดอยู่ที่ 5-7 ชั่วโมง ถือเป็นเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความเข้มข้น ยิ่งในภาคล่าสุดอย่าง Call of Duty Modern Warfare มันส์มากๆ เลยละครับ


 

Bastion
ประเภท:
Action/RPG
ข้อมูล:
www.supergiantgames.com

10 ชม. สำหรับผู้มีเวลาเล่นน้อย

ภายในเกม Bastion เราจะได้รับบทเป็น The Kid เด็กชายผู้ที่ตื่นขึ้นมา ณ สถานที่แห่งนึง ซึ่งตัวเขาได้สังเกตเห็นว่าพื้นที่รอบๆ ตัวนั้นแตกเป็นชิ้นเป็นส่วนจนกลายเป็นพื้นที่ลอยฟ้าอย่างผิดทำธรรมชาติ โดยภายในเกมผู้เล่นจะต้องฟันฝ่าเหล่าศัตรูมากหน้าหลายตาเพื่อหาคำตอบของเหตุการ์ณในครั้งนี้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่


 

Aragami
ประเภท:
Action/Adventure/Stealth
ข้อมูล: https://store.steampowered.com

10 ชม. สำหรับผู้มีเวลาเล่นน้อย

ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับเป็น Aragami วิญญาณแค้นที่ถูกอัญเชิญมาโดยหญิงสาวปริศนา Yamiko ซึ่งทั้งคู่ต้องช่วยกันในการค้นหาอดีตเกี่ยวกับตัวของพวกเขาและต่อกรกับเหล่านักรบแสงที่จะมาคอยขัดขวางในระหว่างการเดินทาง ซึ่งเกมนี้จะมีเอกลักษณ์คือการใช้ “เงา” ให้เป็นประโยชน์ในด้านต่างๆ เช่น ซ่อน ลอบฆ่า พรางตัว เป็นต้น นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบการใช้สกิลพลังของเงาในการลอบเร้นที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย ถ้าหากใครที่กำลังหาเกมแนวนินจาสักเกมมาเล่นอยู่ก็ไม่ควรพลาดเกมนี้ด้วยประการทั้งปวงเลยครับ


 

Masochisia
ประเภท:
Point and Click
ข้อมูล: https://store.steampowered.com

10 ชม. สำหรับผู้มีเวลาเล่นน้อย

Masochisia คือเกมที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากเหตุการณ์จริงของฆาตกรต่อเนื่องที่เคยมีชีวิตอยู่จริง “Albert Fish” ซึ่งในตัวเกมจะพาเราดำดิ่งไปในเรื่องราวของเขาในช่วงวัยเด็กซึ่งจะเล่าถึงสาเหตุและเหตุกาณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นก่อนที่ตัวเขานั้นจะกลายเป็นฆาตกรที่โหดที่สุดอีกคนนึงของโลก สำหรับเกมนี้นั้นถือว่าเป็นอีกเกมที่มีฉากชวนตกใจหลายฉากและมีความรุนแรงค่อนข้างมาก เพราะฉะนั้นพูดเล่นที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์ก็ควรได้รับคำแนะนำและใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วยนะครับ


 

Outland
ประเภท:
2D Platformer/ Hack and Slash
ข้อมูล: www.ubisoft.com

10 ชม. สำหรับผู้มีเวลาเล่นน้อย

ภายในเกม Outland ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบปริศนาผู้ที่มีความสามารถในการควบคุมพลังความมืด (สีแดง) และแสงสว่าง(สีน้ำเงิน) ของตัวเองเพื่อที่จะต่อกรกับภัยอันตรายครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยจุดเด่นของเกมนอกจากที่จะมีการฟาดฟันและใช้สกิลท่าโจมตีต่างๆ ตัวผู้เล่นยังสามารถสลับร่างของตัวเองในการโจมตีมอนเตอร์ในเกมแต่ละชนิดได้ เช่น เปลี่ยนร่างเป็นสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นร่างพลังแห่งแสงในการโจมตีมอนเตอร์ธาตุความมืด เป็นต้น


และนี่ก็คือ 5 เกมที่สามารถเล่นจบได้ภายใน 10 ชม. สำหรับผู้มีเวลาเล่นน้อย ที่ทางทีมงาน Online Station ได้นำมาฝากทุกคนกันครับ ซึ่งหวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยครับ ถ้าหากว่าเพื่อนๆ คนไหนมีเกมอื่นที่สามารถเล่นจบได้ภายใน 10 ขั่วโมงนอกเหนือจากนี้ก็สามารถแนะนำกันมาเข้ามาได้ครับ

รวม 5 เกมที่สามารถเล่นจบได้ภายใน 10 ชั่วโมง  สำหรับผู้มีเวลาเล่นน้อย

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้