มัดรวม 5 เกมแอ็คชั่นสุดมันส์สะใจจากค่าย PlatinumGames

มัดรวม 5 เกมแอ็คชั่นสุดมันส์สะใจจากค่าย PlatinumGames

ค่าย PlatinumGames

ถ้าหากจะพูดถึงค่ายเกมที่เป็นเจ้าของผลงานเกมสุดมันส์อย่าง Astral Chain หรือ Bayonetta ก็คงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้จักค่าย PlatinumGames อย่างแน่นอน โดยค่ายนี้ได้ฝากผลงานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้มากมายหลายเกม จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายที่ทำเกมแนวแอ็คชั่นออกมาได้สนุกที่สุดอีกค่ายเลยทีเดียว และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็จะมาแนะนำ 5 เกมแอ็คชั่นสุดมันส์สะใจจากค่าย PlatinumGames มาให้ทุกคนได้ลองเล่นกันครับ

Metal Gear Rising: Revengeance
ข้อมูล:
www.platinumgames.com

ค่าย PlatinumGames

Metal Gear Rising: Revengeance จะมีเนื้อเรื่องหลัง Metal Gear Solid 4 ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Raiden สุดยอดนินจาไซบอร์ก โดยในภาคนี้ตัวเกมได้ฉีกตัวเองจากแนวรอบเร้นกลายมาเป็น Action Hack and Slash สุดมันส์ นอกจากการกดคอมโบที่สะใจแล้วตัวเกมยังมีระบบชูโรงอย่าง “Blade Mode” ซึ่งสามารถตัดและฟันศัตรูให้ขาดเป็นชิ้นๆ ได้ตามที่เราต้องการ รับประกันว่าเกมนี้ถูกใจสายซาดิสและสายฮาร์ดคอแน่นอน


 

Nier: Automata
ข้อมูล:
nier.square-enix-games.com

ค่าย PlatinumGames

ภายในเกม Nier: Automata เราจะได้รับบทเป็นหุ่น Android ที่ถูกส่งตัวมาเพื่อทำภาระกิจบนโลกให้สำเร็จ โดยภายในเกมมีความลับมากมายให้ค้นหาและมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตาม ซึ่งถ้าหากใครที่กำลังหาเกมที่มีการผสมผสานความเป็น Hack and Slash และ RPG ได้อย่างลงตัวเกมนี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว


 

Bayonetta 1 และ 2
ข้อมูล: www.platinumgames.com

ค่าย PlatinumGames

ผลงานระดับขึ้นหิ้งจากบิดาผู้ให้กำเนิด Devil May Cry อย่างคุณ Hideki Kamiya โดยเอกลักษณ์ของเกมนี้คือการผสมผสานการใช้เวนมนต์รวมกับการใช้ปืนและท่วงท่าลีลาการต่อสู้ที่สวยงาม นอกจากนี้ตัวเอกของเกมอย่าง Bayonetta ก็มีเสน่ห์และความสวยชวนกระชากหัวใจเหล่าหนุ่มๆ ให้มาตกหลุ่มรักเธอได้อย่างง่ายดายอีกด้วย


 

Astral Chain
ข้อมูล:
www.platinumgames.com

ค่าย PlatinumGames

ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกของหน่วยตำรวจของเมือง The Ark ซึ่งมีชื่อหน่วยว่า Neuron ตัวเกมจะมาในรูปแบบ Hack and Slash โดยจุดเด่นของเกมจะมีการสืบสวนสอบสวนและสามารถจับศัตรูในเกมมาเป็นคู่หูคอยช่วยเราต่อสู้ได้ ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่มีเครื่อง Nintendo Switch เกมนี้ถือว่าเป็นอีกเกมที่ควรมีติดเครื่องเป็นอย่างมากเลยครับ


 

Vanquish
ข้อมูล: www.platinumgames.com

ค่าย PlatinumGames

เกมแนว Action Third Person Shooting สุดมันส์จากคุณ Shinji Mikami บิดาผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ Resident Evil ภายในเกมเราจะได้รรับบทเป็น Sam นายทหารหนุ่มผู้สวมชุดเกราะ Augmented Reaction Suit ที่ได้รับภาระกิจให้หยุดยั้งแผนร้ายของรัสเซียที่พยายามจะทำลายประเทศอเมริกา ซึ่งจุดเด่นของเกมนอกจากจะมีการใช้อาวุธปืนที่หลากหลายแล้ว ตัวผู้เล่นยังมีความสามารถในการ Slide และ Augmented Reaction mode ที่จะเพิ่มการตอบสนองของตัวละครให้เร็วขึ้น (เมื่อใช้จะทำภาพในเกมมีการ Slow Motion)


 

สุดมันส์สะใจจาก

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 5 เกม Action สุดมันส์สะใจจากค่าย PlatinumGames ที่ทางทีมงาน Online Station ได้มาแนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่นกัน หวังว่าจะถูกใจทุกคนครับ ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนอยากแนะนำเกมอื่นนอกเหนือจากนี้ก็สามารถแนะนำกันมาได้เลยครับ สำหรับตอนนี้ขอตัวระเบิดภูเขาเผากระท่อมในเกม Vanquish ก่อนนะครับ!!!

มัดรวม 5 เกมแอ็คชั่นสุดมันส์สะใจจากค่าย PlatinumGames

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้